เอ๋ พรทิพย์ ไม่ห่วงป๋อ ชวนเพื่อนเฝ้าดูเอเอฟ

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
สมกับที่เป็น สุดยอดรายการเรียลลิตี้โชว์ของเมืองไทยจริงๆ สำหรับ “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ” ถึงแม้จะผ่านมาถึงซีซั่น 5 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงดีกรีความฮอตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่แห่มาสมัครเข้าชมรมคนรัก เอเอฟกันอย่างล้นหลาม และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของดาราสาวเจ้าบทบาทอย่าง เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ รวมอยู่ด้วย ถึงขนาดที่ว่า ถ้าวันไหนไม่มีงานถ่ายละครเป็นต้องนั่งเฝ้าหน้าจอกันเลยทีเดียว
เอ๋ พรทิพย์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ เอ๋ติดตามเอเอฟมาทุกซีซั่นเลยค่ะ ติดมากถึงขนาดที่ว่าถ้าเสาร์ไหนที่เอ๋ไม่มีงาน ก็จะนัดเพื่อนๆ มานั่งเชียร์เอเอฟด้วยกันที่บ้าน มานั่งลุ้นกันว่าวีคนี้ใครจะมายืนปากเหว บางวีคทำเอาใจหายใจคว่ำอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะรายการเค้ามีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด เอ๋ว่าแต่ละซีซั่นจะมีความพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน อย่างซีซั่น 5 นี้ เอ๋ว่าเสน่ห์ของรายการอยู่ที่ปีนี้น้องเค้าอายุน้อย ดูใสๆ ร้องเพลงเก่ง ดูเค้ามีความตั้งใจกันทุกคน ตอนแรกแอบเชียร์น้องหนิมเพราะเค้าเสียงดีมาก พอน้องเค้าออกไปก็หันมาเชียร์แต๊ปกับโบว์ ดูเค้าทั้งคู่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าจะให้เดาว่าใครจะชนะในซีซั่นนี้ ก็คงต้องบอกว่าทุกคนก็มีสิทธิ์เท่ากันหมด เพียงแต่ว่าใครจะถูกใจคนดูมากที่สุด แต่ถ้าถามก็มีแอบลุ้นน้องโบว์ เพราะเค้าดูเปล่งรัศมีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการร้อง การเต้น เค้าก็ทำได้ดีมาก คิดว่าโบว์น่าจะมีโอกาสเข้ารอบลึกๆ ก็แอบเชียร์เค้าอยู่เหมือนกัน ” นี่ขนาดไม่ค่อยมีเวลายังอุตส่าห์เกาะติดทุกสถานการณ์ขนาดนี้ แล้วอย่างนี้สาวเอ๋จะมีเวลาเหลือให้พระเอกเป๋อไหมเนี่ย
ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ12 นักล่าฝันได้ในรายการ “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ / ชยะพล วรรณสิริกุล / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ