ละคร โคกคูนตระกูลไข่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2548 เวลา 10.45 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday September 1, 2005 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แหม่ม-หนุ่ม ดี๊ด๊าสลับร่าง
แลกเปลี่ยนบุคคลิกย้อนอดีตสัมพันธ์วันเก่า
หลังจากที่ เผด็จ (หนุ่ม สันติสุข) คุณนายบัวศรี (แหม่ม จินตหรา) และ ชาคริต (เท่ง เถิดเทิง) กำลังเดินทางไปดูงานมหกรรมอาหารนานาชาติ โดยมีชาคริตเป็นเป็นคนขับรถให้ แต่เมื่อชาคริตเห็นคุณนายบัวศรี และเผด็จกำลังคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ชาคริตต้องคอยหันมาก่อกวนเผด็จอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ทำให้บัวศรีและเผด็จเจ็บหนัก ปรากฏว่าพอคุณนายบัวศรีฟื้นขึ้นมา กลับพบว่าตัวเองคือเผด็จ ที่มาอยู่ในร่างของคุณนายบัวศรี ส่วนคุณนายบัวศรีก็มาอยู่ในร่างของเผด็จ ทั้งคู่จึงพยายามปิดไม่ให้ใครรู้และพยายามกลับไปทำงานเหมือนเดิม แต่ทั้งคู่ก็ทำงานกันแบบงงๆ เพราะไม่ใช้งานที่เคยทำ ทุกคนก็ยังเห็นอาการแปลกๆของทั้งคู่ เพราะเผด็จก็ทำท่าทางเหมือนเป็นผู้หญิง ส่วนคุณนายบัวศรีก็ห้าวเหมือนเป็นผู้ชาย แถมยังต่อยชาคริตที่เข้ามาวุ่นวายกับร่างคุณนายบัวศรี ซึ่งเรื่องวุ่นๆนี้จะจบลงอย่างไร ทั้งคู่จะกลับเข้าร่างเดิมของตัวเองได้หรือไม่ ติดตามชมได้ แต่ที่แน่ๆต้นฉบับของการสลับร่างอย่างหนุ่ม สันติสุขในครั้งนี้เผยว่า
“สนุกดีครับ เหมือนกลับไปเล่น หวานมันฉันคือเธออีกรอบ แต่เป็นอีกรอบของ 10 ปีให้หลังน่าจะได้ หรือมากกว่านี้หว่า ก็สนุกดีครับ ยังสนุกเหมืนเดิม แต่มาคราวนี้กล้ากรี๊ดกร๊าดมากขึ้นกว่าเก่าเยอะ เพราะพออายุเริ่มมากขึ้น ความกล้าก็มากขึ้นด้วย เหมือนเก็บกดมานานเลยขอปล่อยซะหน่อย” ส่วนสาวหวานอย่าง แหม่ม จินตหรา ก็กล่าวว่า
“ดีค่ะ ขำๆ กันไป ต้องห้าวให้เหมือนผู้ชาย ต้องดัดทั้งเสียง แถมยังต้องเล่นบู๊อีกต่างหาก เพราะต้องไปต่อยเท่งเค้า นี้ก็ยังเจ็บคออยู่เลยเพราะต้องดัดเสียงให้ใหญ่ แถมยังต้องพูดเสียงดังให้เหมือนกับผู้ชายอีกต่างหาก ส่วนกับหนุ่มก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเราผ่านบทตรงนี้มาแล้วค่ะ ได้ย้อนอดีตแบบนี้สนุกมากๆค่ะ ” ส่วนคุณนายบัวศรี และเผด็จจะแก้ปัญหานี้กันอย่างไร หรือว่าจะต้องสลับร่างกันไปตลอด ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละครซิทคอม “โคกคูนตระกูลไข่” ในตอน “ถูกฝาถูกตัว” วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 10.45 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ