ธ.นครหลวงไทยเปิดบริการ “SCIB LINK PLUS” เพื่อลูกค้าธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 11, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เสนอบริการใหม่ “SCIB LINK PLUS” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าธุรกิจ ด้วยบริการโอนเงินระหว่างบัญชีอัตโนมัติ พร้อมรับดอกเบี้ยเงินฝากจากบัญชีออมทรัพย์สูงสุดถึง 2% และลดราคาเช็คจากฉบับละ 15 บาท เหลือเพียง 9 บาท คาดถูกใจนักธุรกิจทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการ “SCIB LINK PLUS” โดยลูกค้าต้องเปิดใช้บริการของธนาคารรวม 3 บริการพร้อมกัน ได้แก่ 1. บริการ “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ SCIB LINK PLUS” โดยดำรงเงินในบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท 2. บริการ “บัญชีกระแสรายวัน” และ3. บริการโอนเงินอัตโนมัติ (SCIB LINK) ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ รับดอกเบี้ยเงินฝากจากบัญชีออมทรัพย์สูงขึ้นตามจำนวนเงินในบัญชี ตั้งแต่ 0.75-2% ต่อปี โดยธนาคารฯ จะทำการโอนเงินอัตโนมัติที่คงเหลือจากบัญชีกระแสรายวันเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกสิ้นวันทำการเพื่อให้ลูกค้าได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามจำนวนเงินในบัญชีออมทรัพย์ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษจากบัญชีกระแสรายวัน โดยได้รับส่วนลดราคาเช็คจากฉบับละ 15 บาท เหลือเพียงฉบับละ 9 บาท ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้อีกส่วนหนึ่ง ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินอัตโนมัติและบริหารสภาพคล่องทางบัญชีเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น เนื่องจากปกติลูกค้าธุรกิจจะใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวันเป็นบัญชีหลักในการดำเนินธุรกิจ
สำหรับลูกค้าเก่าของธนาคารที่ประกอบธุรกิจโดยใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวันกับธนาคารอยู่แล้วนั้นสามารถสมัครใช้บริการ “SCIB LINK PLUS” เพิ่มเติมได้ โดยธนาคารเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดราคาเช็คจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2551 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ