ธนาคารอาคารสงเคราะห์สร้างคนรุ่นใหม่เปิดรับสมัครชิงทุนปริญญาโท

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 11, 2008 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) มุ่งสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ เปิดให้สมัครบุคคลภายนอกชิงทุนศึกษาต่อปริญญาโท ภายในประเทศ หลักสูตรภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ทุน เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่ 15 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2551
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดรับสมัครบัณฑิตผู้ที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโท ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การบัญชี การตลาด การเงินการธนาคาร) เศรษฐศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ (เฉพาะสาขา MIS) กฎหมาย บริหารความเสี่ยง ตรวจสอบ และการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ของสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร/ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์/ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / มหาวิทยาลัยมหิดล / มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพื่อเข้าร่วมชิงทุนการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท หลักสูตรภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ทุน พร้อมสู่การเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ เพื่อรองรับกับการขยายธุรกิจและเป็นกำลังสำคัญต่อการบริหารธนาคารในอนาคตต่อไป
“สำหรับโครงการมอบทุนการดังกล่าว นับเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของธนาคารในการสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถพร้อมสู่การเป็นผู้บริหาร และเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะเป็นกำลังสำคัญต่อการพัฒนาองค์กรให้ก้าวต่อไป ภายใต้ภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้นของธุรกิจการเงินการธนาคารในปัจจุบัน ประกอบกับธนาคารได้กำหนดนโยบายหลักในการปรับปรุงการดำเนินงาน และภาพลักษณ์ของธนาคารให้มีความทันสมัยสู่ความเป็นมาตรฐานสากล โดยคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สนับสนุนให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง” นายขรรค์กล่าว
นายขรรค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับหลักเกณฑ์ในการคัดเลือกบุคคลเพื่อรับมอบทุนการศึกษานั้น ผู้ขอรับทุนจะต้องเป็นผู้กำลังศึกษาศึกษาระดับปริญญาโท โดยผ่านปีการศึกษาที่ 1 และมีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) ไม่น้อยกว่า 3.25 ในระบบหน่วยกิต อายุไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์ และเมื่อสำเร็จการศึกษาธนาคารจะบรรจุเข้าเป็นพนักงานธนาคาร โดยจะต้องทำงานให้ธนาคารไม่น้อยกว่า 3 เท่าของระยะเวลาที่ได้รับทุน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและยื่นใบสมัครได้ที่ฝ่ายบริหารและพัฒนาองค์กร ชั้น 14 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ โทรศัพท์ 0-2202-1267 และ 0-2202-2084 และที่ www.ghbank.co.th ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2551 ระหว่างเวลา 09.00 - 15.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ