ปตท. เปิดตัวเว็บไซต์ PTT Travelwow รูปโฉมใหม่ พร้อมนิตยสารท่องเที่ยว “Weekend” เอาใจนักเดินทาง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 11, 2008 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ปตท.
สามารถสืบค้นข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ แนะนำสถานีบริการน้ำมัน และผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงแก่นักเดินทาง พร้อมร่วมสนุก สะสมแต้มรับของรางวัลมากมาย กับ PTT Travelwow พร้อมรับนิตยสาร Weekend ฟรี! ได้ที่ร้าน Caf? Amazon ณ ปั๊ม ปตท. จำนวน 247 แห่งทั่วประเทศ
เช้าวันนี้ (11 ก.ค. 51) ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)และ นางสาวดุจเดือน เหตระกูล ผู้อำนวยการนิตยสาร Weekend ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ PTT Travelwow (Ptttravelwow.pttplc.com) รูปโฉมใหม่ และนิตยสาร Weekend เพื่อเพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคและประชาชนที่รักการเดินทางท่องเที่ยว พบกับข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์ ความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของ ปตท. อย่างครบครัน
นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ปตท. ได้พัฒนาเว็บไซต์ www.ptttravelwow.pttplc.com นับตั้งแต่ปี 2544เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน ปตท. รวมทั้งข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศ ปัจจุบันมีผู้สนใจให้การตอบรับด้วยดี เห็นได้จากจำนวนสมาชิกกว่า 5,000 คน และมีจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สูงสุดถึง 150,000 หน้าต่อเดือน ล่าสุดเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกต่อการค้นหาข้อมูลต่างๆ ยิ่งขึ้น ปตท. จึงได้พัฒนาเว็บไซต์รูปโฉมใหม่ขึ้น โดยการเพิ่มเนื้อหาด้านท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม ประกอบด้วยสาระความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ ยังได้รับแต้มสะสมเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ อีกด้วย เนื้อหาในเว็บไซต์แบ่งเป็น 6 หมวดหลัก ดังนี้
Travel With Us เกี่ยวกับการท่องเที่ยว โดย ปตท. พาเที่ยวสถานที่ที่น่าสนใจเดือนละ 1 ครั้ง มีการแนะนำการท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก และการซื้อของ และเปิดโอกาสให้สมาชิกส่งเรื่องราวพร้อมรูปภาพเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเข้ามาด้วย
Travel Information แสดงข้อมูลเกี่ยวกับสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยแบ่งเป็นหมวดต่างๆ เช่น สุดยอดน้ำตก สุดยอดภูเขา สุดยอดทะเล เป็นต้น
PTT Service Station and Product แสดงภาพ ข้อมูล สถานที่ตั้ง และธุรกิจเสริมของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ รวมทั้งข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ปตท. ด้วย
Advertising & Promotion activities สามารถเลือกชมโฆษณา ปตท. ที่ผ่านทางสื่อโทรทัศน์และวิทยุ, ข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ กิจกรรมทางการตลาดและโปรแกรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงและหล่อลื่นของ ปตท.
Varieties สนุกกับการเล่นเกม, ตอบคำถาม Poll ประจำเดือน และกิจกรรมต่างๆ เช่น การประกวดภาพถ่าย, การร่วมส่งภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวเข้ามาใน Photo Gallery ซึ่งจะมีการสะสมแต้มของสมาชิกเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ
Privilege พบกับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ ปตท. มอบให้กับสมาชิกของเว็บไซต์ ได้แก่ ส่วนลดโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และการแลกของรางวัลต่างๆ
นอกจากนี้ ปตท. ยังได้เพิ่มช่องทางการให้ข้อมูลแก่นักเดินทางผ่านนิตยสารใหม่ “Weekend” ซึ่งเป็นนิตยสารรายเดือน ร่วมกับ บริษัท แม่บ้าน จำกัด โดย นางสาวดุจเดือน เหตระกูล ผู้อำนวยการนิตยสาร Weekend ได้กล่าวว่า นิตยสารดังกล่าวเป็นนิตยสารแจกฟรี โดยมีจุดแจก ณ ร้าน Caf? Amazon ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จำนวน 247 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งอาคารสำนักงานในย่านธุรกิจสำคัญอื่นๆ (จัดพิมพ์เดือนละ 100,000 ฉบับ)
โดยรวบรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และมีคอลัมน์เกี่ยวกับกิจกรรมของ ปตท. ได้แก่
PTT Small Talk บุคคลมีชื่อเสียง นักร้อง หรือนักแสดง แสดงความคิดเห็นและทัศนะต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ร้านอาหาร สถานที่สำคัญ ๆ รวมถึงเรื่องราวอื่น ๆที่น่าสนใจ
PTT Service แนะนำสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ตามเส้นทางการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ
PTT News ให้ข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายของ ปตท.
ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ PTT Travelwow ผ่านทาง Ptttravelwow.pttplc.com และหาอ่านนิตยสาร Weekend ได้แล้ว ณ ร้าน Caf? Amazon ตั้งแต่วันนี้ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณาและส่งเสริมการขาย ฝ่ายกลยุทธ์ตลาดขายปลีก โทร. 0 2537 2354, 0 2537 2359 และ 0 2537 2373
โทรศัพท์ 0 2537 2532 ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.
โทรสาร 0 2537 2572, 2517 11 กรกฎาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ