“Inside Big Brother” Unseen ทุกเรื่องราวในบ้าน Big Brother ล้วงลึกเบื้องหลังที่คุณอยากรู้ ทุกวันเสาร์ 16.30 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนาเอาใจคอรายการเรียลลิตี้ Big Brother เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา เปิดรายการ “Inside Big Brother” เฉพาะกิจทุกวันเสาร์ 16.30 — 17.30 น. เผยเบื้องลึกเบื้องหลัง Unseen ทุกเรื่องราวภายในบ้าน Big Brother ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน เริ่มเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ 16.30 น. เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม ทางไอทีวี
หลังจากเรื่องราวการใช้ชีวิตในบ้าน Big Brother ของคนธรรมดาทั้ง 12 คนกลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวขานในหลายมุมมอง การรับชมรายการทางไอทีวีเป็นประจำทุกวัน เพียงวันละครึ่งชั่วโมงจึงอาจไม่ จุใจ สำหรับคนที่ต้องการเกาะติดสถานการณ์ หากไม่สามารถรับชมได้ทาง UBC 16 และทางอินเตอร์เน็ต www.bigbrotherthailand.com และทาง www.ubci.tv แล้ว ขณะนี้จะสามารถรับชมได้เพิ่มเติมทางไอทีวี ทุกวันเสาร์เวลา16.30 น. ซึ่งจะได้รับอรรถรสในการชมที่แปลกไปจากเดิมในรูปแบบเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน
นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผู้ชมรายการ “Big Brother” หลายท่านอาจยังไม่เข้าใจคอนเซ็ปต์ของรายการที่ได้นำคนธรรมดาๆ ที่แตกต่างกัน 12 คนมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้าน Big Brother โดยที่เรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้เกิดขึ้นจริงๆ ไม่มีสคริปต์ ไม่มีผู้กำกับ ซึ่งทางกันตนาก็คาดหวังว่า ผู้ที่ติดตามชมรายการจะรู้สึกสนุกที่ได้เห็นตัวตนจริงๆ ที่นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังได้ดูความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เกิดขึ้น ในหลากหลายรสชาติ ทั้งแบบจริง และเสแสร้ง จึงได้เพิ่มเวลาออกอากาศเพื่อให้ผู้ชมได้ติดตามชมรายการอย่างเต็มอิ่มได้ในรายการ “Inside Big Brother” ซึ่งเป็นรายการที่เจาะลึกเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้าน Big Brother ไม่ว่าจะเป็นภาพ Unseen ภาพความประทับใจ ภาพที่จะไขข้อข้องใจที่หลายคนเกิดความสงสัย และการที่ผู้ชมได้รับชมรายการ Big Brother จะทำให้รู้ว่า คนทุกคนมีค่า…อยู่ตรงหัวใจ’”
ร่วมเกาะติดขอบจอทีวี ชมเบื้องลึกเบื้องหลัง Big Brother และการก่อตัวกระชับแน่นของพวกเขาว่าจะยังเลือกที่จะเล่นเกมต่อไป หรือปล่อยไปตามหัวใจของเขา ในรายการ “Inside Big Brother” ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป เวลา 16.30-17.30 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ