กบข. เตรียมส่งรายงานประจำปี 50 ถึงหน่วยงานราชการทั่วประเทศกลางเดือนนี้

ข่าวทั่วไป Monday July 14, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--กบข.
กบข.เตรียมจัดส่งรายงานประจำปี 2550 แจงผลการดำเนินงานทั้งด้านการลงทุน งานบริการสมาชิกและด้านบริหารสำนักงาน พร้อมให้บริการดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน www.gpf.or.th
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าขณะนี้ กบข. กำลังเตรียมดำเนินการจัดส่งหนังสือรายงานประจำปี 2550 ของ กบข. ไปยังสำนักงานคลังจังหวัดทุกแห่งเพื่อกระจายให้แก่ส่วนราชการทุกแห่งทั่วประเทศกว่า 8,000 แห่ง โดยคาดว่ารายงานประจำปี 2550 จะถึงส่วนราชการทุกแห่งตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ หากสมาชิกต้องการจะศึกษาข้อมูลดังกล่าว กบข. ได้จัดวิธีการอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้สมาชิก โดยสามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมดของรายงานประจำปีได้จากเว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th ที่เมนูข้อมูลองค์กร หัวข้อผลการดำเนินงาน - รายงานประจำปี
สำหรับเนื้อหาในรายงานประจำปีนั้น จะรายงานถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของ กบข. ที่สำคัญๆ ทั้งด้านการบริหารเงินลงทุน การบริการสมาชิก การบริหารสำนักงาน กิจกรรม กบข. ประจำปี 2550 ช่องทางการติดต่อ กบข. รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงินสำหรับปีสิ้นสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2549 และ 2550 ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานของ กบข. ในอนาคต ซึ่งการรายงานในเรื่องต่างๆ เหล่านี้ถือเป็นส่วนหนึ่งตามแนวทางการกำกับดูแลที่ดี หรือ Corporate Governance ที่ กบข. ยึดมั่นในการดำเนินงานมาโดยตลอด ทั้งนี้ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้แก่สมาชิก ในฐานะที่ กบข. เป็นกองทุนบริหารเงินออมระยะยาวของข้าราชการที่มุ่งสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิก
รายละเอียดเพิ่ม
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ (เชอร์รี่)
ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 081-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ