“ดี.เจ.ตุ๊กตา”...ชวนชาว 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมซาบซึ้ง กับบรรยากาศสุดโรแมนติก ในคอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล”

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--คลิก วี อาร์ วัน
เตรียมตัวซาบซึ้ง รับบรรยากาศสุดโรแมนติกให้พร้อม กับคอนเสิร์ตที่ไม่ต้องการเหตุผลใดใดทั้งสิ้น คอนเสิร์ต รักไร้เหตผล โดยสถานีเพลงแห่งความสุข 103.5 เอเอ็มวัน แฮปปี้ สเตชั่น (FM One Happy Station) ร่วมกับแฮปปี้ ดีแทค จัดคอนเสิร์ตที่รวบรวมเพลงแห่งความรักที่ไม่สามารถหาเหตุผลได้ว่า ทำไมคุณถึงชอบเพลงของพวกเค้าเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น Tattoo color , ลิปตา , บอย ตรัย ภูมิรัตน , The peach Band , ติ๊ก เพลย์กราว , อีโมชั่นทาวน์ , เอก สุรเชษฐ์ , ลูกปัด จากลักษ์มิวสิก และหนุ่มปืน เจ้าของเพลงสุดซึ้งกินใจอย่าง เพลงเพราะอะไร ซึ่งงานนี้ ดี.เจ.ตุ๊กตา — อินทิรา แดงจำรูญ เปิดเผยถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ฟังว่า..
“งานคอนเสิร์ตรักไร้เหตุผลในครั้งนี้ จะเป็นการรวบรวมเอาศิลปินที่ ไม่ได้สังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ ไม่เน้นเรื่องขายหน้าตา แต่จะว่าด้วยเรื่องคุณภาพ และฝีมือล้วน ๆ ค่ะ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ สามารถทำให้คุณ ๆ หลงใหลไปกับเสียงเพลงของพวกเขาได้ทุกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าคุณจะฟังบทเพลงเหล่านั้น กี่ครั้ง กี่รอบก็ตาม และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ได้รวบรวมเอาเพลงรักในหลายรูปแบบ ทั้งป๊อบฟังสบาย ๆ อย่างลิปตา ทั้งป๊อบร็อกอย่าง วง Tattoo Color หรือเพลงฟังนุ่ม ๆ ลื่นหูของบอย ตรัย ภูมิรัตน และแน่นอนว่า เราจะได้เห็น หนุ่มปืน เจ้าของเพลงเพราะอะไร ที่ทุกคนสงสัยว่า เจ้าของเพลงเพราะนี้หน้าตาเป็นอย่างไร ยังไม่ได้หมดพียงแค่นี้นะคะ ยังมีเซอร์ไพร์สำหรับแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเพิ่มความโรแมนติกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คอนเสิร์ตในวันนั้นซึ้งเกินความบรรยาย และประทับใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ มาร่วมซาบซึ้งกับคอนเสิร์ต รักไร้เหตุผล ด้วยกันนะคะ”
ชาวเอฟเอ็ม วัน ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กติกาง่าย ๆ เพียงคุณโทรเข้ามาที่เบอร์ 1035 กด 0 เพื่อฝากเสียงของคุณที่หลังไมค์ เกี่ยวกับมุมมองความรักของคุณรับไปเลยทันที 2 ที่นั่ง และพิเศษสุดสำหรับคู่รัก โทรมาที่เบอร์เดียวกันนี้ พร้อมเล่าเหตุผลน่ารัก ๆ ที่ทำให้คุณรักกันทางหน้าไมค์ รับไปเลยบัตร VIP 2 ที่นั่ง
แล้วมาสัมผัสเพลงรักโรแมนติกกันในวันที่ 9 สิงหาคม 2551 นี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือที่ www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ