ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อาร์เอส
ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆดีจริงๆสำหรับ 5 หนุ่ม C?QUINT(ซีควินท์) เพราะเมื่อวันก่อนได้เจอทั้ง ฟลุค-เบสท์-แบงค์-พิชญ์-โยชิ แต่ละคนหอบหิ้วถุงขนม นม เนย กันพะรุงพะรัง จนใครที่ได้เจอนึกว่าพวกเค้าแอบหนีงานไปช้อปปิ้ง!!! แต่ที่ไหนได้ 5 หนุ่มบอกว่าของทั้งหมดมี แฟนคลับนำมาให้ทั้งนั้น พวกผมไม่ได้แอบไปเที่ยวอย่างที่คิดหรอกครับ แหม...ได้รับการต้อนรับดีขนาดนี้ เห็นทีวงการเพลงบ้านเราคงต้องต้อนรับ 5 หนุ่ม C?QUINT(ซีควินท์) ที่แจ้งเกิดได้สำเร็จกันแล้วล่ะจ้า
ถือว่าได้ใจแฟนเพลงไปเต็ม ๆ สำหรับนาย “หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เพราะหลังจากที่กลับมาจากการทัวร์คอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ ก็มีเสียงแฟนเพลงรวมไปถึงพี่ ๆ ดีเจที่เอ่ยปากชื่นชม นาย “หวิว” กันเข้ามาไม่ขาดปากเลยว่า “ผู้ชายคนนี้อัธยาศัยดี ขี้เล่น เป็นกันเอง” แบบสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนเพลงเหนียวแน่น!!! งานนี้ถ้า “หวิว” ได้ยินคงปลื้มอกปลื้มใจไปหลายวัน
มาแรงจริงๆสำหรับ 5 หนุ่ม“Infamous” (อินเฟมัส) เจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 ทั่วประเทศ อย่างเพลง“ละเลย” เพราะล่าสุดเพิ่งกลับจากไปเดินสายทัวร์คลื่นวิทยุที่ “ภาคอีสาน” มาหมาดๆ ตอนนี้ทั้งหมดก็ได้เดินทางไปเจอกับแฟนๆที่ “ภาคใต้” ซะแล้ว!!! เท่านั้นยังไม่พอปลายเดือนนี้ก็มีคิวไปเจอชาวร็อกที่ “ภาคเหนือ” ต่ออีก โอ้โห...มาแรงจริงๆเลยนะเนี่ย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ