ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อาร์เอส
ใครพร้อมเชิญ!!!
ช่วงนี้สังเกตดีๆ จะเห็นว่าพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ช่างเมาท์เป็นพิเศษ ดาราทำอะไร ที่ไหน และอย่างไรดูเหมือนจะอยู่ในความสนใจของเธอตลอด แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าผีช่างเมาท์เข้าสิงสาวจุ๋ย ความจริงแล้วเป็นเพราะรูปแบบรายการที่เปลี่ยนไป โดยหยิบเอาประเด็นร้อนของแขกรับเชิญมาพูดคุยในรายการนั่นเอง เอ้า! ดาราคนไหนพร้อมเปิดใจกับสาวจุ๋ยเชิญได้ที่ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัสซี่” จ๊า
เล่นฟรี ดีก็เบิ้ล!!!
ดีใจจนออกนอกหน้าสำหรับ “มีน-มีนาพร” พิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ที่จะได้ไปถ่ายรายการถึง ดรีมเวิร์ลด เพราะนอกจากได้ไปทำงานแล้วยังได้เล่นเครื่องเล่นฟรีอีกด้วย งานนี้ทีมงานแอบบอกให้รู้ว่าประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ สาวมีน ดีใจที่จะได้เล่นแบบไม่ต้องเสียตังค์ต่างหาก เอ...งานนี้เข้าข่าย เล่นฟรี ดีก็เบิ้ล หรือเปล่าจ้า
พรสวรรค์ !!!
แม้รายการ “ทูไนท์ไลฟ์” จะย้ายวิกมาอยู่ช่อง 5 แต่ก็ไม่ทำให้ “แทค-ภรัณยู” หนักใจอะไร แถมยังเสนอให้ทีมงานเตรียมพร็อพและเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดมาให้เป็นพอ ส่วนเรื่องมุกไม่ต้องน้องขอจัดเอง เพราะเป็นพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แหม...อะไรจะมั่นใจได้ขนาดนี้จ้า…
ยังไม่เลิกดำ
กำลังจะเริ่มอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” อยู่แล้ว จู่ๆ ทีมงานก็ขอเบรกเพื่อเช็กแสงในมอนิเตอร์ เพราะเกิดอาการสงสัยว่าทำไมตรงที่ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” นั่งถึงได้ดูมืดผิดปกติ ด้านเจี๊ยบได้แต่ทำหน้าเศร้าแล้วตอบว่า ‘ไม่ได้ผิดปกติอะไรหรอก แค่ตั้งแต่กลับมาจากบ้านกุ้ง (สุทธิราช) ยังดำไม่เลิกก็เท่านั้นเอง’ อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง เอ้า! อัดแสงให้เจี๊ยบเขาหน่อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ