ธนาคารอาคารสงเคราะห์คัดทรัพย์คุณภาพดีทั่วประเทศกว่า 300 รายการ ในงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 11-13 ก.ค. ศกนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 9, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คัดทรัพย์คุณภาพดี จำนวนกว่า 300 รายการทั้งในเขต กทม และปริมณฑล รวมถึงทรัพย์ในส่วนภูมิภาคในราคาพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่มาจองสิทธิ์ซื้อทรัพย์ในงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 7 ประจำปี 2551 ระหว่างวันที่ 11 - 13 กรกฎาคม 2551 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เน้นย้ำบทบาทความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ภายในบูธยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำแนะนำกับประชาชนผู้สนใจอีกด้วย
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้คัดเลือกทรัพย์คุณภาพดี (NPA) ของธนาคารในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และส่วนภูมิภาค มาขายในราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาด จำนวนกว่า 300 รายการ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มทางเลือกและสนับสนุนให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเองง่ายยิ่งขึ้นในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยทรัพย์คุณภาพ (NPA) ของธนาคารที่นำมาขายครั้งนี้เป็นราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาด ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านมือสองภายในงาน เพียงวางเงินมัดจำเป็นเงินสด หรือแคชเชียร์เช็ค 20,000 บาท สามารถผ่อนดาวน์ 10% แรกฟรีดอกเบี้ยนานถึง 12 เดือน โดยมอบวงเงินกู้สูงถึง 90 % ของราคาขายหรือหากประสงค์จะขอสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์ดังกล่าวสามารถเทดาวน์ และขอสินเชื่อจากธนาคารได้ทันที ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก นอกจากนั้น หากจองบ้านภายในงานรับของที่ระลึกทันทีขวดน้ำพ กพา หรือกระเป๋าช็อปปิ้งสวยเก๋ ของมีจำนวนจำกัด
“ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นในปัจจุบันนี้ “บ้านและที่อยู่อาศัย” ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับทุกคน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ซึ่งเป็นสถาบันการเงินของรัฐ น้อมรับพระบรมราโชวาทเกี่ยวกับ “เศรษฐกิจพอเพียง” ในการใช้เป็นปรัชญาในการดำเนินชีวิต และพร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองตามอัตภาพได้ง่ายขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งการกู้เงินกับธนาคารอาคารสงเคราะห์สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนในจำนวนน้อย ๆ และผ่อนได้นานถึง 30 ปี เป็นการแบ่งเบาภาระในการผ่อนชำระให้กับลูกค้ามีเงินเหลือใช้ในการดำรงชีพในภาวะค่าครองชีพที่สูงขึ้นได้”
นายขรรค์กล่าว
สำหรับผู้สนใจซื้อบ้านมือสองสามารถเลือกชมและเลือกซื้อได้ภายในงาน รวมถึงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ โทร. 0-2202-1582 หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2645-9000 หรือสามารถ เลือกชมรายการทรัพย์ได้ที่ www.ghbhomecenter.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ