โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จัดโปรโมชั่นร่วมงาน Fourpattana Golden Week ส่วนลดเงินสด-ปรับสเป็ควัสดุ-แถม TV. LCD เฉพาะในงานมูลค่าร่วม 400,000 บาท

ข่าวอสังหา Monday July 14, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เปิดแผน โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ สรุปยอดขายครึ่งแรก 32 ล้านบาท รุกตลาดครึ่งหลัง ปี’51 ด้วยโปรโมชั่นที่เข้าร่วมงาน Fourpattana Golden Week กับบริษัทแม่ทั้งส่วนลดเงินสด-ปรับสเป็คและแถมจอ LCD 32” ชี้อาจเป็นราคาค่าก่อสร้างเดิมครั้งสุดท้ายก่อนปรับราคา
นายวิชัย คงศรีอ่อง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า สรุปรายได้ครึ่งปีแรกบริษัทมียอดขายประมาณ 32 ล้านบาท ซึ่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับสถานการณ์เช่นที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายปัจจัยที่ไม่เอื้ออำนวย ทั้งปรากฏการณ์ราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบต่อทุกภาคธุรกิจ ราคาวัสดุค่าก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้นเช่นกัน รวมถึงภาวะด้านการเมืองที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นและการตัดสินใจของผู้บริโภค สำหรับในช่วงเริ่มครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทได้รุกการตลาดมากขึ้น โดยร่วมงาน Fourpattana Golden Week เป็นการออกบูทกับบริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด บริษัทแม่ ที่ในปีนี้จัดขึ้นถึง 2 ครั้ง คือ ระหว่างวันที่ 10 — 16 ก.ค. 2551 บริเวณชั้น G เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และระหว่างวันที่ 22 — 28 ก.ค. 2551 บริเวณชั้น G ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
สำหรับโปรโมชั่น ที่จัดขึ้นประกอบด้วย โปรโมชั่นแบบบ้านมอบส่วนลดสูงสุดมูลค่า 230,000 บาท สิ้นสุดถึงวันที่ 31 ก.ค. 2551 และที่พิเศษมากกว่านั้น เฉพาะผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านในงาน Fourpattana Golden weekเท่านั้นรับเพิ่มอีก 3 รายการใหญ่ คือ 1.การเปลี่ยนประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม สี NA-1 เป็นประตู-หน้าต่างไวนิลของแวร์ซายส์ทั้งหลัง 2. ติดตั้งชุดมุ้งลวดไวนิลของแวร์ซายส์ เฉพาะภายนอกในส่วนที่เป็นประตู-หน้าต่างไวนิลทั้งหลัง 3. TV. SAMSUNG จอ LCD 32 ” Series 6 CRYSTAL DESIGN มูลค่ารวมทั้ง 3 รายการกว่า 150,000 บาท
“คิดว่าด้วยสถานกาณ์ต่างๆในช่วงไตรมาสสาม น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสสอง เมื่อประกอบการโปรโม- ชั่นที่เราจัดขึ้น น่าจะช่วยเร่งการตัดสินใจของลูกค้าได้ เพราะสถานการณ์ด้านราคาน้ำมันที่มีแต่จะปรับตัวสูงขึ้น ที่ฉุดให้ราคาวัสดุก่อสร้างปรับขึ้นตามไปนั้น ทำให้ราคาค่าก่อสร้างในงานนี้ อาจจะเป็นราคาเดิมครั้งสุดท้ายที่ผู้บริโภคจะได้รับ ” นายวิชัยกล่าว
บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด เป็นบริษัทลูกของ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ที่มีนายปราโมทย์ ธีรกุล เป็นประธานกรรมการบริหาร โดยบริษัทลูกได้ก่อตั้งก้าวสู่ปีที่ 4 ผลประกอบการเติบโตขึ้นเป็นลำดับ รองรับลูกค้าระดับกลาง กลุ่มผู้ต้องการสร้างบ้านที่เริ่มสร้างครอบครัวใหม่ ระดับราคา 3-5 ล้านบาทเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นกลุ่มฐานตลาดใหญ่ที่สุดของธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยเน้นการตลาดด้วยการมีทีมงานสถาปนิกฝ่ายขายของตัวเอง ที่มีทักษะและประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้า รวมถึงมีผลงานการปลูกสร้างบ้านจริงที่ลูกค้าสมารถเยี่ยมชมได้ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจ โดยบริษัทมีการกลั่นกรองและติดตามงานอย่างเคร่งครัด รวมทั้งเข้มงวดในการควบคุมงานก่อสร้างของทีมช่าง เพื่อสั่งสมผลงานที่ดีและได้คุณภาพมาตรฐาน ซึ่งเป็นนโยบายเดียวที่บริษัทแม่ยึดถือ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร / คุณชัชวาล ตรีเนตร
Email : saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th,chatchaval@oasismedia.co.th

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ