กรุงไทยออก 2 บริการช่วยประชาชนสู้เงินเฟ้อ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 14, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยออกเงินฝากสู้เงินเฟ้อ ให้ดอกเบี้ย 6% ต่อปี และสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏสู้เงินเฟ้อ คิดดอกเบี้ย 8.25 % ต่อปี พิเศษเฉพาะลูกค้าและประชาชนที่ไปร่วมงาน “มั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” พร้อมสินเชื่อเพื่อยานยนต์ NGV สินเชื่อบ้านคิดดอกเบี้ย 4 เดือนแรก 0% ลดราคา NPA สูงสุด 40% คิดดอกเบี้ยปีแรก 0% รวมทั้งนำบริษัทในเครือและลูกค้าไปออกบูธด้วยโปรโมชั่นพิเศษ
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าและประชาชนที่เผชิญกับภาวะเงินเฟ้อและราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ธนาคารจึงได้ออก 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าและประชาชนที่ไปร่วมงาน “มั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี โดยเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน ชื่อ “KTB เงินฝากสู้เงินเฟ้อ” ให้อัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี รับฝากตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท และสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏสู้เงินเฟ้อ สำหรับลูกค้าที่ผ่านบัญชีเงินเดือนกับธนาคาร ทั้งรายเก่าและรายใหม่ คิดดอกเบี้ยในอัตรา MRR บวก 0.50% ต่อปี หรือเท่ากับ 8.25% ต่อปีเท่านั้น เป็นระยะเวลา 3 เดือน
“สำหรับลูกค้าที่สนใจฝากเงิน เพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนไปขอรับใบแสดงสิทธิ์ที่บูธของธนาคารภายในงานได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. และนำใบแสดงสิทธิ์ไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศกว่า 780 สาขา ระหว่างวันที่ 21 — 25 กรกฎาคมนี้ และเพื่อให้ลูกค้าได้ฝากเงินอย่างทั่วถึง ธนาคารจึงให้สิทธิ์ฝากได้ 1 คนต่อ 1 บัญชี”
นอกจากนี้ ธนาคารยังร่วมกับกลุ่ม อารีน่า อารียาและวันดารา กลุ่มกฤษณาและณุศาสิริ กลุ่มแปซิฟิก กรุ๊ป พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงานและยื่นขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านในโครงการ ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% คิดดอกเบี้ย 4 เดือนแรก 0% ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาและการทำนิติกรรมจำนอง และลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองหนี้ที่อยู่อาศัย (MRTA) และประกันอัคคีภัย จะได้ลดดอกเบี้ยลงอีก 0.50% ต่อปี ในเดือนที่ 5 -12
“ธนาคารยังมีสินเชื่อยานยนต์ NGV รวมทั้งนำ NPA ทั่วประเทศ จำนวน 2,500 แปลง จำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 40% พร้อมให้สินเชื่อ โดยสามารถกู้ซื้อบ้านและปรับปรุงซ่อมแซมได้สูงถึง 110% ดอกเบี้ยปีแรก 0% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% ต่อปี”
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทในเครือทั้ง 8 แห่ง จะนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ไปร่วมออกบูธในงาน โดยให้ส่วนลดพร้อมของสมนาคุณ เช่น บริษัท KTB Leasing นำสินค้าอุปโภค ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์ มาจำหน่ายในราคาส่วนลดสูงสุดถึง 25% บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน KTAM นำกองทุน RMF และ LTF มาจำหน่ายพร้อมสิทธิพิเศษ บริษัทกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต นำเสนอวิธีการออมเงินอย่างคุ้มค่า ให้ประโยชน์รวมสูงสุดถึง 232.5% จาก 3 แผนการประกันชีวิต นอกจากนี้ ลูกค้าธนาคารยังได้นำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้ง อาหาร เสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องนอน ฯลฯ ไปร่วมงานจำนวน 24 ราย ใน 41 บูธ อีกด้วย
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2208-4174-7 (14 กรกฎาคม 2551)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ