วอชท์การ์ดจับมือกับ เอสไอเอส ประเทศไทยขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 14, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชันเพื่อความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในระดับภูมิภาค โดยบทบาทหลักของเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) คือการผลักดันความต้องการโซลูชันของวอชท์การ์ดผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยโดยครอบคลุมถึงการขยายเครือข่ายในระดับภูมิภาค เพื่อมาช่วยเสริมตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่เดิม โดยขยายผลิตภัณฑ์ของ วอชท์การ์ด ไปสู่รีเซลเลอร์รายใหม่ ได้อย่างครอบคลุม เพิ่มการรับรู้ในแบรนด์สินค้า และส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้น
เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น กับสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
นอกจากข่าวดีล่าสุดที่ผลิตภัณฑ์ของ วอชท์การ์ด มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 190 เปอร์เซ็นต์ในปี 2550 ที่ผ่านมา ทำให้มีส่วนแบ่งเพิ่มมากขึ้นในตลาดระดับโลกแล้ว การได้เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) มาร่วมเป็นพันธมิตรรายใหม่กับทาง วอชท์การ์ด ถือเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทย ซึ่งกำลังซื้อกว่าครึ่งหนึ่งในตลาดโซลูชันด้านความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายในประเทศไทย มาจากภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กเป็นหลัก ทั้งนี้ทาง เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จะเข้ามาช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์ของ วอชท์การ์ด ในตลาดดังกล่าว โดย นอร์เบิร์ท คิส รองประธานประจำเอเชียแปซิฟิค ของ วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ ได้กล่าวในการประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ครั้งนี้ว่า "เรายินดีอย่างยิ่งกับการที่ เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) เข้ามาช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของ วอชท์การ์ด ได้ครอบคลุมทุกสายผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงโซลูชันใหม่ล่าสุดของเราในกลุ่ม SSL VPN ที่เข้ามาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ด้านระบบเครือข่ายและระบบจัดเก็บข้อมูลของเราให้ครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยโครงสร้างการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมของ เอสไอเอส ถือเป็นส่วนสำคัญในการเข้าถึงตัวแทนจำหน่ายใหม่ๆ ของ วอชท์การ์ด ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจาะตลาดสำคัญอย่างธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก"
เอสไอเอส พร้อมให้บริการแก่ตลาดในประเทศไทย ซึ่งมีการเติบโตเป็นสองเท่าภายใน 6 ปีข้างหน้า "ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สร้างรายได้จำนวนมากให้แก่ วอชท์การ์ด" คิส กล่าวเสริม "จากรายงานของทาง ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน พบว่า ตลาดด้านระบบความปลอดภัยบนเครือข่ายในประเทศไทยนั้นมีมูลค่าสูงถึง 37.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้นถึงสองเท่าตัวในปี 2557 ตามความต้องการของลูกค้าที่มองหาโซลูชันด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศของทาง เอสไอเอส จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้มากขึ้น"
"ในฐานะที่เราเป็นผู้นำโซลูชันด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทย เรามองเรื่องความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายเป็นส่วนสำคัญในโครงสร้างระบบของทุกๆ องค์กร ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติ หรือธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กก็ตาม" สมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว "ด้วยอัตราการเติบโตกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ต่อปีของตลาดโซลูชันด้านความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายในประเทศไทย ทำให้การเป็นพันธมิตรร่วมกับผู้นำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเราได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากทาง วอชท์การ์ด หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านระบบความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักในประเทศไทย"
นโยบายเน้นความร่วมมือกับพันธมิตรของวอชท์การ์ด ตั้งแต่ปรับเปลี่ยนผู้ถือหุ้นหลักในปี 2549 เป็นต้นมา วอชท์การ์ดได้ดำเนินนโยบายโดยมุ่งเน้นที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านพันธมิตรช่องทางแบบสองระดับ เพื่อผลักดันอัตราการเติบโตและสร้างผลกำไรของบริษัทเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการขยายการรับรู้เกี่ยวกับบริษัทฯ ทั้งนี้ การเปิดรับพันธมิตรเข้าสู่โครงการ WatchGuard Secure Partners (WSP) ทำให้บริษัทมีช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุม และสามารถให้การสนับสนุนที่ครบวงจรแก่ลูกค้าขนาดกลางและขนาดเล็กได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งการสนับสนุนก่อนและหลังการขาย ในทางกลับกัน พันธมิตรของ วอชท์การ์ด จะได้รับประโยชน์มากมายจากการเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรยอดเยี่ยม ที่ให้การสนับสนุนอย่างครบวงจร ทั้งความริเริ่มใหม่ๆ เพื่อช่วยสนับสนุนด้านการจำหน่าย การตลาดและด้านเทคนิค ครอบคลุมถึงเครื่องมือทางการตลาดต่างๆ เช่น ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย เงินสนับสนุนด้านการตลาด ส่วนลดเงินสดที่คุ้มค่า แคมเปญด้านการตลาด และบริการให้คำปรึกษาฟรีเพื่อการใช้ประโยชน์จากแคมเปญต่างๆ ให้คุ้มค่าที่สุด
เกี่ยวกับ วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ อิงค์
วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ อิงค์ เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2539 ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านโซลูชันเพื่อความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย ช่วยปกป้องธุรกิจให้แก่บริษัทจำนวนมากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ วอชท์การ์ด ทั้งแบบมีสายและไร้สายที่ช่วยจัดการรับมือกับภัยคุกคาม รวมไปถึงโซลูชันระบบ SSL VPN ล้วนช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้เข้าถึงเครือข่ายได้อย่างสะดวก ภายใต้การจัดการและควบคุมดูแลที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์ของ วอชท์การ์ด ทั้งหมดถูกรองรับด้วย WatchGuard LiveSecurity Service ที่ให้ความช่วยเหลือ ดูแลด้านการบำรุงรักษา และการให้ความรู้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ วอชท์การ์ด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซีแอทเทิล มลรัฐวอชิงตัน และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่สิงคโปร์ และสำนักงานสาขาในอื่นๆ ทั้งในฮ่องกง มุมไบ โซล เซี่ยงไฮ้ ซิดนีย์ และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.watchguard.com
WatchGuard, Firebox และ LiveSecurity เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ วอชท์การ์ด เทคโนโลยีส์ อิงค์ ในสหรัฐฯ และ/หรือในประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของเจ้าของผู้ครอบครองสิทธิ์ดังกล่าว
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 / 085-360-7224 thitima@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ