ฮัทช์สร้างชุมชนคนใช้ Hutch MBI สมัครผ่านเว็บฮัทช์วันนี้ ลุ้นรับฟรี iPod Nano และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 14, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์เพิ่มช่องทางสื่อสารให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ Hutch MBI ซึ่งปัจจุบันมีเป็นจำนวนมาก ได้มีโอกาสรับข่าวสาร โปรโมชั่นใหม่ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของฮัทช์ ลูกค้า Hutch MBI ที่สนใจ สามารถลงเบียนได้ที่ www.hutch.co.th และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า Hutch MBI ทุกท่านที่เข้ามาลงทะเบียน รับไปเลยทันทีหมวก Sport Hutch พร้อมลุ้นรับ iPod Nano 4G ตั้งแต่วันนี้ — 31 ก.ค. 51 และรายชื่อผู้โชคดีจะประกาศทางเว็บไซต์ในวันที่ 20 ส.ค. 51 ศกนี้
ทั้งนี้ Hutch MBI เป็นบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูงจากฮัทช์ ที่ให้ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสื่อสารและเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ และทุกเวลา ด้วยความเร็ว 153 Kbps บนเครือข่ายระบบซีดีเอ็มเอ 2000 1x ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการในเขต 25 จังหวัด
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) โทร 02-288-8356
ลัดดา เหลียงทอง (ladda.l@hcwml.com) โทร 02-2888-8301

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ