เคทีซี ใจป้ำ ให้กินฟรี! ที่โออิชิ สมนาคุณลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ กินฟรี 100 ท่าน พร้อมส่วนลดค่าบุฟเฟ่ต์ 25% ตลอด 2 เดือน

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี เดินหน้าสมนาคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือโออิชิ กรุ๊ป ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีกินฟรี 100 ท่าน วันที่ 1 เมษายน พร้อมมอบส่วนลดบุฟเฟ่ต์ 25% สูงสุดในประวัติการณ์ ตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคม รวม 2 เดือนเต็ม เพียงลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซี
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย เปิดเผยว่า "การจัดโปรโมชั่นร่วมกับบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ Eat & Treat ซึ่งเป็นโครงการมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ณ ร้านอาหารชั้นนำมากมายทั่วประเทศ หลังจากที่แคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกบัตรเคทีซีทั่วไทย เคทีซี จึงได้ร่วมกับโออิชิ ภัตตาคารญี่ปุ่นชั้นนำ ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่สมาชิกบัตรเคทีซี และผู้บริโภคในปัจจุบัน จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ โดยมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเคทีซี 100 ท่านแรก กินฟรีที่โออิชิ แกรนด์บุฟเฟต์ และยิ่งไปกว่านั้น ตลอด 2 เดือน ระหว่าง เมษายน - พฤษภาคม 2548 นี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ทุกท่านยังได้รับสิทธิอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ด้วยส่วนลดสูงถึง 25% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ที่โออิชิ แกรนด์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ และที่โออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น สาขาทองหล่อ สาขาพหลโยธินและสาขาสาทร และคาดว่าการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเป็นอย่างดี ดังเช่นที่ผ่านมา"
นายไพศาล อ่าวสถาพร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นร่วมกันในครั้งนี้ว่า "แคมเปญ Eat & Treat ถือเป็นกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้ากิจกรรมแรกของปี 2548 สำหรับโออิชิ แกรนด์ ซึ่งทั้งโออิชิ กรุ๊ป และเคทีซีต่างมีความตั้งใจตรงกันที่จะมอบความพิเศษเหนือใครให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่การวางแผนการเตรียมงานทุกขั้นตอน โดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี สำหรับการใช้บริการทั้งที่โออิชิ แกรนด์ และโออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
KTC Phone โทร.0-2665-5000 หรือที่
เว็บไซต์ www.ktc.co.th
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
โทร 0-2665-5057, 0-2665-5401
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ