โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ ประกาศครองมาร์เก็ตแชร์ 40 % ชูความต่างเหนือคู่แข่ง ล่าสุดเปิดบริการ กูรูมือถือ 1175 กด 8 ให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจซื้อ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 11, 2005 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไอเอส
โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ หรือ MFA เจ้าตลาดผู้จัดจำหน่ายมือถือรายใหญ่ เครื่องลูกข่ายเอไอเอส ประกาศรักษาแชมป์เปี้ยนมือถือ เปิดบริการ กูรูมือถือ 1175 กด 8 เปิดคัมภีร์จากผู้รู้จริง ให้บริการคำปรึกษาก่อนซื้อ ย้ำยังไม่มีผู้จัดจำหน่ายรายใดทำมาก่อน คาดว่าจะเป็นบริการที่ได้รับความนิยม และโดนใจผู้บริโภคแน่นอน
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจค้าเครื่องลูกข่าย บริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ MFA หรือ โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ เปิดเผยว่า “ดีพีซี เปิดบริการ กูรูมือถือ 1175 กด 8 ให้คำแนะนำลูกค้าเริ่มตั้งแต่ก่อนซื้อมือถือ เนื่องจากปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือมีรุ่นใหม่ๆออกสู่ตลาดต่อเดือนกว่า 20 รุ่น มีฟังก์ชั่นการทำงานและเทคโนโลยีการใช้งานซับซ้อนขึ้น ซึ่งบางครั้งอาจจะทำให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจผิด ซื้อเครื่องไปแล้วใช้ไม่คุ้มค่า หรือไม่ตรงกับการใช้งานจริง เพราะขาดข้อมูลหรือผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำมือถือรุ่นที่เหมาะสมให้ MFA จึงได้เปิดบริการ กูรูมือถือ 1175 กด 8 ขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านที่สนใจจะซื้อมือถือ สามารถโทรเข้ามาสอบถาม หรือขอคำแนะนำ ก่อนตัดสินใจซื้อ โดยทาง MFA ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำปรึกษาในเวลา 7.00 น. — 24.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราจะมีความเชี่ยวชาญและรอบรู้รายละเอียด เกี่ยวกับมือถือทุกรุ่น ทุกแบรนด์ จาก MFA สามารถตอบได้ทุกคำถาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชั่น รูปแบบ ราคา ร้านค้า การเปรียบเทียบคุณสมบัติรุ่นต่อรุ่น ฯลฯ นอกจากนั้นหลังการใช้งานถ้ามีปัญหาการใช้ก็สามารถ โทรมาปรึกษาได้เช่นกัน ซึ่งเรามั่นใจว่าบริการนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง
บริการ กูรูมือถือ 1175 กด 8 เป็นอีกหนึ่ง More Care จากคุณค่าของแบรนด์ (Brand value) 3 ประการที่ MFA มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ภายใต้คอนเซ็ปต์ We give you More หรือ MFA มากกว่า...ความไว้วางใจ ที่จะส่งมอบไปถึงลูกค้า 3 ประการคือ 1. More Privilege มีเรื่องดีๆที่ให้มากกว่า 2. More Care ใส่ใจคุณมากกว่า และ 3. More Style มีสไตล์ให้เลือกมากกว่า
อย่างไรก็ตาม ภารกิจของ MFA จึงไม่เคยหยุดนิ่ง เรายังคงสรรหาสิ่งใหม่ๆ เอาใจลูกค้าและอัพเดทตามติดเทรนที่ลูกค้าต้องการ เพื่อครองความนิยมและมุ่งมั่นที่จะให้ มากกว่า...ความไว้วางใจ” นายกุลดิษฐ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี, พร้อมสิริ บุนนาค โทร 02-2995813-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ