อินดิโก เรียลเอสเตท เปิดตัวบ้านพักสุดหรูแห่งใหม่บนเกาะสมุย

ข่าวอสังหา Tuesday July 15, 2008 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อินดิโก เรียลเอสเตท
จากฝีมือการออกแบบของ แกรี่ เฟลล์ สถาปนิกชื่อดังจาก Gfab
เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย
“นภา” เป็นคำไทยที่มีความหมายว่า “ท้องฟ้า” ซึ่งเป็นชื่อที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับบ้านพักสุดหรู 10 หลัง มูลค่าหลังละกว่า 1.85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (61 ล้านบาท) ริมทะเลเกาะสมุย ด้วยทิวทัศน์ที่เห็นได้รอบด้านตั้งแต่ท้องฟ้าสีครามไปจนถึงทะเลอ่าวไทย
แกรี่ เฟลล์ สถาปนิกชื่อดังจาก Gfab ได้ผสมผสานรูปแบบอาคารแนวโมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เข้ากับการตกแต่งอันวิจิตรแบบไทย เพื่อรังสรรค์สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดหรูเทียบเท่ากับรีสอร์ทปาล์ม สปริงส์ ในแคลิฟอร์เนีย บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตรบนชายหาดเชิงมนทางเหนือของเกาะสมุย
“นภา” เป็นทั้งบ้านพักสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้แต่งงานขนาด 3-4 ห้องนอน บ้านพักแบบหมู่คณะสำหรับองค์กรต่างๆ ไปจนถึงบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวยุคใหม่ พร้อมพื้นที่บันเทิงขนาดใหญ่บนชั้นลอยที่สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างทั่วถึง ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบบิลด์อิน พร้อมหินและงานไม้พื้นเมืองของไทยซึ่งมีความงดงามเป็นเอกลักษณ์
“นภา เป็นบ้านพักแห่งใหม่ล่าสุดในสุดยอดบ้านพักสุดหรูประจำปี 2008 ของอินดิโก” ทอม เทรเวอร์ส หุ้นส่วนผู้บริหารของบริษัท อินดิโก เรียลเอสเตท จำกัด กล่าว “บ้านพักแห่งนี้ได้มาตรฐานความหรูหราอย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งสถานที่ตั้งที่เหมาะสม สถาปัตยกรรมงดงามระดับโลกทั้งภายในและภายนอก และระบบการบริหารสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นทีมออกแบบและพัฒนาของนภายังเป็นทีมงานเดียวกับที่เคยรับผิดชอบโครงการ Samujana บนเกาะสมุย ซึ่งขายหมดไปแล้วอย่างรวดเร็ว เราจึงมั่นใจว่า นภาจะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน”
เกาะสมุยตั้งอยู่บนอ่าวไทยห่างจากชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสุราษฎร์ธานีราว 35 กิโลเมตร โอบล้อมด้วยเกาะน้อยใหญ่อีกราว 60 เกาะ ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และบางส่วนก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ อาทิ เกาะพงันและเกาะเต่า เป็นต้น และจากบ้านพักนภา ท่านสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติและเมืองเฉวงซึ่งเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวบนเกาะสมุยได้อย่างง่ายดาย
นอกจาก “นภา” แล้ว สุดยอดบ้านพักสุดหรูประจำปี 2008 ของอินดิโกแล้ว บริษัทยังมีโครงการที่พักอีก 4 แห่งในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ คอนโดมีเนียม Natai, Sava, Istana และ Bluepoint ทั้งนี้ อินดิโก เรียลเอสเตท มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่รังสรรค์บ้านพัก โครงการอสังหาริมทรัพย์ริมทะเล และที่พักบนเกาะส่วนตัวได้อย่างหรูหราที่สุดในภูมิภาคนี้
ท่านสามารถชมรายละเอียดบ้านพักสุดหรูทั้งหมดของอินดิโกได้ที่ www.indigoRE.com หรือเยี่ยมชมโชว์รูมของเราได้ที่เดอะ พลาซ่า ใกล้กับชายหาดสุรินทร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณทอม เทรเวอร์ส ที่หมายเลขโทรศัพท์ +66 87 034 2090 หรือที่อีเมล์ sales@indigoRE.com
ท่านสามารถชมภาพและข้อมูลของบ้านพัก “นภา” ได้ที่ http://www.indigore.com/indigore_staff/Napa_h.rar
สำหรับสื่อ กรุณาติดต่อ:
Mr. Duane Lennie
โทร: +66 0860948-6836 (ในประเทศไทย) หรือ +66 86 948-6836 (สำหรับต่างประเทศ)
อีเมล์: duane@indigore.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ