สหฯดึงธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ซื้อผ้าขายล้างสต็อกโรงงาน เปิดประมูล 1.87 แสนเมตรขายราคาถูกเริ่มต้น 2 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลสบช่องผู้ประกอบการผลิตผ้าต้องการขายล้างสต๊อก ร่วมเป็นตัวแทนประมูลทอดตลาดผ้าล้างสต็อกโรงงานกว่า 1.87 แสนเมตร ดึงธุรกิจเฟอร์นิเจอร์-ตกแต่งบ้านซื้อราคาถูกเริ่มต้น200,000 บาท
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้รับการแต่งตั้งจากผู้ประกอบการผลิตผ้าสำเร็จรูป เพื่อใช้ในธุรกิจตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดสินค้าดังกล่าวจำนวนกว่า 187,829 เมตร เนื่องจากต้องการนำพื้นที่โรงงานใช้ประโยชน์อย่างอื่น จึงเปิดประมูลขายผ้าทั้งหมดในราคาถูก เพื่อต้องการให้ผู้ที่สนใจและกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการใช้ผ้าดังกล่าว ร่วมประมูลซื้อแบบเปิด (การแข่งราคาโดยการยกมือแบบเปิดเผย)
สำหรับผ้าที่นำมาประมูลขายในครั้งนี้เป็นสินค้าใหม่ มีความหลากหลายทั้งการออกแบบลวดลายและสีสันต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับนำมาใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน ที่สำคัญการประมูลขายครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเลือกซื้อในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป เพราะผ้าทุกแบบทุกชิ้นเริ่มต้นประมูลขายในราคา 200,000 บาทเท่านั้น โดยการประมูลดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 29 กรกฏาคม 2551 ณ โรงงาน บริษัท ไทยโทเรเท็กซ์ไทล์ มิลส์ จำกัด (มหาชน) ถนนพุทธมณฑลสาย 8 สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและขอแผนที่การเดินทางได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-934-7344 หรือดูโปรแกรมการประมูลได้ที่ www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ