โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม เดือนสิงหาคม 2551 ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า และ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 15, 2008 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
มากิ โมโน แมดเนส ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในรสชาติของข้าวห่อสาหร่ายแล้วหล่ะก็ ในเดือนนี้พ่อครัวมากพรสวรรค์แห่งห้องอาหารเบนิฮาน่า ขอเชิญชวนให้คุณมาลิ้มลองโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ มากิ โมโน แมดเนส ให้คุณได้เลือกเต็มอิ่มกับขบวนเมนูข้าวห่อสาหร่ายหลากหลายไส้รสเลิศ
คุณจะได้อิ่มหนำกับ ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้กุ้งตัวโต (Giant Tiger Prawn Rolls) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ปลาแซลมอลรมควันกับมะเขือเทศตากแห้ง (Smoked Salmon and Dried Tomato Rolls) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้กั้งล็อบสเตอร์และมิโซแดง (Slipper Lobster and Red Miso Maki) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ตับห่านและปูอัด (Poached Foie Gras and Crab Stick Maki) และอีกหลากหลายเมนูเด็ดให้คุณลิ้มลอง
เพิ่มรสชาติความอร่อยให้กับ มากิ โมโน แมดเนส ด้วยการจิบวิสกี้รสนุ่มหลากชนิด อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิแสนอร่อยไว้ให้บริการคุณอีกด้วย อย่าลืมชวนครอบครัวและผองเพื่อนของคุณมาร่วมอิ่มหนำสำราญกับอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่คุณไม่ควรพลาด
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าคุณด้วยลีลาที่คุณจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
บุฟเฟ่ต์ไทยไวน์ ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
หากคุณกำลังมองหาอาหารรสเยี่ยมหลากหลายเมนูของทุกมุมโลกพร้อมบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงของไทยอยู่หล่ะก็ ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สามารถตอบโจทย์ของคุณได้
ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เราขอนำเสนอหลากหลายรสชาตินุ่มๆ ของบุฟเฟ่ต์ไทยไวน์ที่มีให้คุณเลือกมากมายสำหรับดื่มคู่กับมื้ออาหารของคุณ ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 550 บาท และพิเศษสำหรับคุณที่สั่งเบียร์สดแบบเหยือก รับทันทีส่วนลด 50%
ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ พ่อครัวไฟแรงมากจินตนาการของเราพร้อมที่จะสร้างสรรค์ และบรรจงปรุงรสชาติอาหารทุกจานต่อหน้าคุณ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบร้อนๆ ให้คุณได้อิ่มอร่อยตั้งแต่คำแรกถึงคำสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอยนางรม หอยแมลงภู่สดๆ บาร์บีคิว ซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิ เทปันยากิ ไก่หัน หมูหัน ผัดสไตล์มองโกเลียน รวมถึงอาหารไทย อาหารอินเดีย และอาหารสไตล์ตะวันตกหลากเมนู ปิดท้ายด้วยขนมหวานและผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด
นอกจากนี้ทุกค่ำคืนคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงดนตรีไทยและรำไทยอันวิจิตร อีกทั้งจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการชมการแสดงศิลปะมวยไทยทุกคืนวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 20.00 — 20.20 น. อีกด้วย
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรมฯ โดยใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงยังท่าสะพานตากสินและต่อเรือรับ-ส่งของโรงแรมฯ ซึ่งมีบริการทุกๆ 15 นาที เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 น. - 22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 1,250 ++ บาท
**ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ