สยาม ไวเนอรี่ เฟ้นหาสุดยอดกูรูไวน์ในประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Wine Professional Challenge ครั้งที่ 4

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
กลับมาอีกครั้งในรายการแข่งขัน ไวน์ โปรเฟสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2008 ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการพัฒนาทักษะความรู้ให้แก่ผู้ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมไวน์ และร่วมกันเฟ้นหาสุดยอดไวน์กูรูจากทั่วประเทศ ที่จะเข้ามาประชันกันด้านความรู้และทักษะด้านไวน์อย่างเข้มข้นในวันที่ 18 กันยายน 2551 โดยในปีนี้ได้รับความร่วมมือจาก Bangkok Exhibition Services (BES), Food & Beverage Association of Thailand (FBAT) และแก้วไวน์ชั้นเลิศจากประเทศออสเตรีย รีเดล
โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักและโปรแกรมท่องเที่ยวเพื่อเยี่ยมชมอุตสาหกรรมไวน์และไวเนอรี่ที่มีชื่อเสียงในประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตไวน์ขาว ไวน์แดง และไวน์หวาน และยังเป็นประเทศที่ได้รับการยอบรับจาก โรเบิร์ท ปาร์คเกอร์ นักคอมเมนท์ไวน์ชื่อดังของโลกอีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.siamwinery.com โดยสามารถส่งใบสมัครได้ที่ คุณวราภรณ์ จันทร์ภู่ (ปลา) สยาม ไวเนอรี่ โทรสาร 02 533 5405 หรืออีเมลล์ waraphorn.c@siamwinery.com ภายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2551 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2533-5600
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ภาริสา ฉายากุล / สุภารัตน์ โพธิวิจิตร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 ต่อ 121/113 อีเมล์ samui@tqpr.com, aey@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ