นิตยสาร Tick a seat ร่วมกับ Major Cineplex จัดงานวันเด็ก “Children Day Festival”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 11, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ทราฟฟิกคอร์นเนอร์ พัลลิชชิ่ง
นิตยสาร Tick a seat ร่วมกับ Major Cineplex จัดงานวันเด็ก “Children Day Festival” ณ Hollywood Hall เมเจอร์ซีนีแพล็กซ์ สาขารัชโยธิน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2548 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความสุขให้กับน้องๆ เด็กกำพร้าจากมูลนิธิศุภนิมิต และบ้านนกขมิ้น จำนวน 130 คน
สำหรับกิจกรรมในช่วงเช้า น้อง ๆ ได้เข้าชมจากภาพยนตร์ เรื่อง ไอ้มดแดง มาส์ก์ไรเดอร์เบลด (Mask Rider Blade) ซึ่งบรรยากาศในการชมภาพยนตร์ของน้อง ๆ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน และลุ้นระทึกไปกับการติดตามเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกเสียงฮือฮา จากน้อง ๆ เป็นระยะๆ อิ่มตากันแล้วก็อิ่มท้องกันต่อ โดยพี่ๆ ทีมงาน ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันกับน้อง ๆ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับ สุกี้ เอ็ม เค งานนี้ก็เลยอิ่มกันถ้วนหน้า น้อง ๆ อิ่มท้อง พี่ ๆ ทีมงานก็อิ่มบุญ กิจกรรมในภาคบ่ายยังเปิดโอกาสผู้ปกครองพาน้องๆ เยาวชนทั่วไปเข้ามาร่วมร่วมสนุก เล่นเกม รับของขวัญ และชมการแสดงร่วมกิจกรรม ชมและร่วมการแสดงบนเวทีจากน้องๆโรงเรียนดนตรีมีฟ้า โชว์จากน้องๆนักแสดงภาพยนตร์ เรื่อง “เอ๋อ..เหรอ”ซึ่งงานนี้ ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังจัดกล่องรับบริจาคเงิน และสิ่งของ เพื่อมอบให้แก่ น้อง ๆที่ประสบเหตุการณ์แผ่นดินไหว และคลื่นสึนามิถล่มในพื้นที่ 6 จังหวัดภาคใต้อีกด้วย
ขอขอบคุณ เอ็มเค เรสเตอร์รอง, ดัชมิลล์ และน้ำผลไม้ตรามาลี สำหรับที่ให้การสนับสนุน การจัดกิจกรรม “ Children Day Festival” ในครั้งนี้ ร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้อง ๆ อย่างไม่มีจำกัดอีกด้วยคะ อย่าลืม ! ติดตามกิจกรรมดีดี ที่นิตยสาร Tick a seat จัดให้ในครั้งต่อไปนะคะ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทราฟฟิกคอร์นเนอร์ พัลลิชชิ่ง จำกัด
คุณกัญญาณัฐ ปานสรวงพิทักษ์
โทร. 0-2936-4111 ต่อ 1036
มือถือ. 0-9882-1050,
E-mail: kanyanat@traffic-corner.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ