ต้อนรับสู่ครอบครัว Audition กับระบบ Fam ที่ๆ ความเป็นเพื่อนของพวกเราจะผูกพันเป็นหนึ่งเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 16, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ไม่นานเกินรอ เพื่อนๆ จะได้สานสัมพันธ์ เพิ่มความอบอุ่น กับเพื่อนๆ ในครอบครัวออดิชั่นมากขึ้น กับระบบใหม่ Fam ที่จะทำให้ความเป็นเพื่อนแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น คลับไหน ก๊วนไหน ก็อบอุ่นได้
ระบบใหม่ Fam ที่ทุกคนก็สามรถสร้างครอบคัรวได้เอง คล้ายกับระบบ Guild หรือ Club ที่รู้จักกันดีนั่นเอง จุดเด่นของ Fam นั่นก็คือ เมื่อสร้าง Fam ของตัวเองแล้ว ชื่อของ FAM จะปรากฎอยู่บนชื่อของตัวละคร ของคุณเอง ทำให้รู้ว่าคุณอยู่ใน Fam ไหน และสามารถแสดงตัวตนของ Fam ของคุณได้ดีเลยทีเดียว อีกอย่างสามารถสังเกตได้ง่ายด้วย
ในระบบ Fam ขั้นต้นในการจับจองเป็นเจ้าของ Fam นั้นทำได้โดยที่จะต้องมี เลเวล 21 ขึ้นไป ซึ่งราคาของ Fam อยู่ที่ราคาเริ่มต้นหลังละ 1,000,000 Den จำนวนสมาชิกในบ้านจะอยู่ได้ 10 คน
ซึ่งราคาของบ้านแต่ละหลังจะแตกต่างกันไปตามขนาดความจุของจำนวนคนใน Fam นั้นๆ ถ้าเริ่มจาก Fam เล็กๆแล้ว สามารถระดมเงินเพื่อนๆใน Fam เดียวกัน ลงขันซื้อ Fam ที่ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย
ห้องเช่า 1 ล้าน Den จุได้ 10 คน
บ้านเช้า 10 ล้าน Den จุได้ 30 คน
บ้านใหญ่ 50 ล้าน Den จุได้ 50 คน
คฤหาสน์ 100 ล้าน Den จุได้ 70 คน
พระราชวัง 500 ล้าน Den จุได้ 100 คน
ทั้งนี้เพื่อนๆ ในบ้านสามารถซื้อของตกแต่ง Fam ได้ด้วย นั่นคือช่วยกันเก็บสะสมเงินภายใน Fam ของคุณ ซึ่งอุปกรณ์ตกแต่ง Fam อาทิเช่น กระปุกออมสิน ต้นไม้ นาฬิกา ฯลฯ
อย่าพลาดกับการมาเป็นครอบครัวเดียวกับออดิชั่น ใน Fam ของคุณ อบอุ่นกันทั้ง Server กับ Fam ระบบใหม่ที่เพื่อนๆ ทุกคนรอคอย 23 กรกฎาคมนี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ