ออดิชั่นจัดให้.... พาไปดูคอนเสิร์ต Super Junior

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 16, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Super Junior ที่ออดิชั่นเอาใจเพื่อนๆ แจกบัตรมูลค่า 4,500 บาทฟรี ให้ได้ไปติดขอบเวที กับ Super Junior ตัวเป็นๆ กันเลยทีเดียว จากผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน ที่มีผู้สมัครเพื่อแย่งชิงบัตร Super Junior เยอะมากๆ ได้คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 6 คน เท่านั้น ! เพียงแค่เล่นออดิชั่นเท่านั้น ก็ได้ไปชม คอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Super Junior แบบฟรีๆ
รอบๆ อิมแพค อารีน่า เวลาประมาณ 18.00 น. ประตูฮอลล์เปิด มีคนทยอยเข้า ขอบอกว่าเยอะมากจริงๆ ค่ะ แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มตั้งแต่ช่วงวีทีอาร์แนะนำตัวต้อนรับสู่คอนเสิร์ต จากนั้นดนตรีของเพลง Twins ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับที่ หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนปรากฏตัวขึ้นมา หล่อและเท่ห์สุดๆ กันทั้ง 13 คน จากนั้นก็เริ่มความมันส์ต่อเนื่องกับเพลงเร็วอีก 2 เพลง อย่าง Rock this House และ Don't Don ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่า ภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคแม้แต่น้อยเพราะ E.L.F ไทยแลนด์ ต่างก็ร้องเพลงตามกันได้แม้จะเป็นเพลงเร็วหรือแม้กระทั่งท่อนแรพ
จากนั้นทักทายกันพอหอมปากหอมคอ หนุ่มๆ พูดภาษาไทยกันนิดหน่อย ไม่ค่อยชัดแต่น่ารัก อีกอย่างแต่ละคนไหว้สวยมากๆ ที่ซึ้งกินใจสุดๆ เห็นจะเป็นเพลง My Everything ที่หนุ่มดงแฮออกมาโซโล่เดี่ยวแล้วตอนท้ายของเพลงเป็นวีทีอาร์ภาพของดงแฮกับคุณพ่อ ซึ้งจนE.L.F บางคนถึงกับร้องไห้ตามเลยทีเดียว
ปิดท้ายคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งนี้ด้วยเพลง Miracle ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ขอบอกเลยค่ะว่าหนุ่มๆ ร้องเล่นเต้นเป็นกันเองสุดๆ กับแฟนคลับ แถมยังเล่นกันเองให้แฟนคลับได้กรี๊ดไปตามๆ กันอีกต่างหาก พอหนุ่มๆ เข้าไปหลังเวทีแล้ว เนื่องจากเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มฮีชอลไปไม่นานแฟนๆ ก็เลยร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ ซึ่งหนุ่มๆ ก็คงได้ยินก็เลยออกพบกับแฟนๆและเดินรอบๆ เวทีกันอีกรอบ งานนี้ไม่ว่าจะเพื่อนๆ จากออดิชั่น หรือแฟนเพลง Super Junior ประทับใจกันสุดๆ กับความน่ารักของทั้ง 13 คน จริงๆ ค่ะ
ชมภาพคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Super Junior ได้ที่ www.audition.in.th ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ