โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม เดือนสิงหาคม 2551 ที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ และ ที่ นูเมโร อูโน โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 16, 2008 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ไชน่า ทาวน์ ดีไลท์ ที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์แปซิฟิก ริมชื่อดังของกรุงเทพฯ ขอนำเสนอหลากหลายเมนูรสเลิศกับโปรชั่น ไชน่า ทาวน์ ดีไลท์ ที่ได้รับการสร้างสรรค์และปรุงโดยพ่อครัวสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากจินตนาการของเรา
เมนูไชน่า ทาวน์ ดีไลท์ สุดพิเศษนี้ รวมถึง อาหารจีนรสเลิศที่ปรุงในกะทะเหล็กเทรเดอร์ วิคส์ ที่มีให้คุณได้เลือกลิ้มลองหลากชนิด อาทิ ข้าวปั้นสอดไส้ล็อบสเตอร์บอสตันและหอยเชลล์ฮอกไกโดตัวโต (Boston Lobster and Hokkaido Scallop Rice Roll) ปลาคอดดำหมักด้วยเหล้าจีนอบในเตาจีนอันเลื่องชื่อ (Chinese Oven Baked Shao Xing Wine Marinated Black Cod) กุ้งกะทะผัดสไตล์เซียงไฮ้ (Pan Fried Shanghainese Style King Prawns) ตับห่านทอด (Pan Seared Foir Gars) และอีกมาก
เพิ่มความกลมกล่อมให้กับเมนู ไชน่า ทาวน์ ดีไลท์ ด้วยบุฟเฟ่ต์ไวน์รสนุ่มจากประเทศไทยที่คุณสามารถเลือกดื่มได้แบบไม่อั้น ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 500 บาท หรือจะแวะเยี่ยมชมไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
ไม่ควรพลาดกับ “Ultimate Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ซันเดย์ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ขนมไหว้พระจันทร์รสช็อกโกแลต ที่ นูเมโร อูโน
เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์จัดขึ้นทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเก็บเกี่ยว นูเมโร อูโน โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงขอร่วมสืบสานวัฒนธรรมนี้ด้วยการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์รสช็อกโกแลตแสนอร่อย
ตั้งแต่ 15 สิงหาคม - 15 กันยายนนี้ รองพ่อครัวใหญ่ สตีเฟ่น ไรท์ ได้คิดค้นขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดั้งเดิมรสช็อกโกแลต 4 ชนิดให้คุณได้เลือกลิ้มลอง และไม่ควรพลาดกับ ช็อกโกเลตม็อกเทลหลากชนิด เครื่องดื่มแนะนำพิเศษสำหรับเดือนนี้
เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นรสนุ่มหลากชนิดในรสชาติที่คุณโปรดปราน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราปรุงตามต้นตำรับดั้งเดิมจากทางยุโรป ซึ่งมีให้บริการทั้งแบบนั่งรับประทานในร้านหรือนำกลับบ้านก็ได้
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อแมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ