CEVA Logistics ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในไทย

ข่าวยานยนต์ Wednesday July 16, 2008 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
CEVA Logistics ได้รับเลือกให้เป็น “ผู้ให้บริการลอจีสติกส์ด้านยานยนต์ และไอที/อิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยมในประเทศไทยที่งาน อาเซียน อวอร์ด อันทรงเกียรติ”
เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท CEVA Logistics ได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติสองรางวัล ซึ่งได้แก่ รางวัลผู้ให้บริการลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมด้านยานยนต์ และผู้ให้บริการลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมด้านไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ จากงานประกาศผลผู้ให้บริการด้านการขนส่งยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการคัดเลือกจากลูกค้าประจำปี 2551 ซึ่งจัดโดย Frost & Sullivan (2008 Frost & Sullivan ASEAN Transportations Awards — Voice of Customer)
รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันศักยภาพให้บริการที่ดีเยี่ยมของ CEVA ในตลาดในเมืองไทยตลอดปีที่ผ่านมา
งานประกาศผลผู้ให้บริการด้านการขนส่งและลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Frost & Sullivan ASEAN Transportation & Logistics) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีผลงานโดดเด่นในอุตสาหกรรมดังกล่าวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เกณฑ์การตัดสินรางวัลนี้วัดจากความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งจัดทำโดย Frost & Sullivan โดยการวิเคราะห์แบบเจาะลึกและจากการสัมภาษณ์ลูกค้าของบริษัทที่ได้รับคัดเลือกในระดับหนึ่ง
มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของพนักงานของเราจำนวน 2,900 คนที่ปฏิบัติภารกิจในแต่ละวัน โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าของเราได้รับบริการชั้นเลิศ”
ทางด้าน มร. รอย ตัน ผู้จัดการประจำประเทศ แผนกจัดการการขนส่ง CEVA ประเทศไทย กล่าวว่า “การที่ CEVA ได้รับรางวัลในครั้งนี้นับว่ามีความหมายต่อเรามากจริงๆ เพราะเป็นรางวัลที่ตัดสินจากลูกค้าของเรา และนี่จะเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานของเราพัฒนาประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ”
ภาพประกอบ:
มร. วินเฟรด คิสบี้ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ CEVA ประเทศไทย และ มร. รอย ตัน (ซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศ แผนกจัดการการขนส่ง CEVA ประเทศไทย ร่วมรับรางวัลผู้ให้บริการลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมด้านยานยนต์ และผู้ให้บริการลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมด้านไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ (Best Automotive and Best IT / Electronics Logistics Service Provider in Thailand) จากงานประกาศผลผู้ให้บริการด้านการขนส่งและ ลอจีสติกส์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Frost & Sullivan (Frost & Sullivan ASEAN Transportation & Logistics Awards) ที่ประเทศสิงคโปร์
CEVA. Making Business Flow
CEVA Logistics คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดการซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก CEVA ให้บริการจัดการด้านลอจีสติกส์อย่างครบวงจร ซึ่งครอบคลุม การออกแบบ และการบริการดำเนินการโซลูชั่น ในแผนกลอจีสติกส์ และแผนกบริหารจัดการการขนส่ง ให้แก่บริษัท ข้ามชาติและบริษัทในไทยขนาดใหญ่ และขนาดกลางหลายบริษัท CEVA มีบุคคลากรรวมกันถึงกว่า 54,000 คน มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกผ่านหน่วยงานในกว่า 100 ประเทศ หลังจากการควบรวมกิจการกับ อีจีแอล CEVA มีผลรายงานการประกอบการประจำปีร่วมกันถึง 6.3 พันล้านยูโร CEVA ในปีงบประมาณ 2550 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ของ CEVA ที่ www.cevalogistics.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ CEVA ในประเทศไทย โปรดติดต่อ:
วรางคณา พวงศิริ / กษมา ทิพย์บำรุง
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0 2653 2717-9
แฟกซ์ 0 2653 2720
อีเมล: warangkana@spark.co.th / joyce@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ