ภาพข่าวอีเอ็มซี หนุนภาคอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการจัดการข้อมูล ผ่านเวที The CIO Boardroom — The Case for Information Infrastructure

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 16, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทอีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการบริหารจัดการข้อมูล ได้สนับสนุนงานเสวนา ‘The CIO Boardroom’ เป็นเวทีกลางระหว่างผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรธุรกิจต่างๆ ในแต่ละภาคอุตสาหกรรมกว่า 30 ท่าน เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการข้อมูล การปกป้องข้อมูล และการปฏิบัติตามกฏข้อบังคับที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงการทำ Virtualization เพื่อช่วยในการแชร์ Resource สำหรับลดความซ้ำซ้อนของการจัดการข้อมูล และช่วยในการลดต้นทุน
โดยมี นายธาดา เศวตศิลา (กลาง) ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ EMC, นายพาร์ โบสต์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่นของ EMC, นายวินเซนต์ โก๊ะ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ RSA กลุ่มธุรกิจการรักษาความปลอดภัยของ EMC และ นายจิม เลน็อกซ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียและอินเดียของ VMware เป็นวิทยากรร่วมกับ ดร. แพททริกซ์ ชาน หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของ IDC
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เพลินพิศ ศรีบุรินทร์ (หน่อย) 089 160 6185, สิตาพัชญ์ เมธีสิริพงศ์ (ปุ้ย) 084 071 7870
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด Tel: 0-2971-3711 Fax: 0-2521-9030
Email: ploenpid@pc-a.co.th, sitapath@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ