ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เปิดตัว 2 DISCOUNT CARD KTC - FUTURE VISA CARD / FUTURE OK MASTERCARD

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--บัตรกรุงไทย
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต จับมือ 2 พันธมิตรยักษ์ธุรกิจการเงิน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเครดิต KTC - FUTURE VISA CARD บริษัท เพย์เมนท์โซลูชั่น จำกัด เปิดตัวบัตรเงินสด FUTURE OK MASTERCARD มอบเอกสิทธิ์ส่วนลดมากมายฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมจัดงาน What’s up Party เปิดตัว 2 บัตร ยิ่งใหญ่ด้วย 10 กิจกรรม Party ดารา ศิลปินดังกับความบันเทิง 10 วันเต็ม
วันที่ 23 ธันวาคม 2548 เวลา 14.00 น. ที่ห้อง CONFERENCE ROOM ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ได้มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง ดร.สุมาส วงศ์สุนพรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการสายวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต กับสองพันธมิตรผู้นำในธุรกิจด้านการเงิน นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมกันจัดทำบัตรเครดิต KTC - FUTURE VISA CARD และ นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์เมนท์โซลูชั่น จำกัด เพื่อร่วมกันจัดทำบัตร FUTURE OK MASTERCARD
ดร. สุมาส วงศ์สุนพรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการสายวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับสองผู้นำในธุรกิจทางการเงินเพื่อจัดทำบัตรเครดิต และบัตรเงินสดในครั้งนี้ ถือเป็นการเสนอบริการในรูปแบบใหม่ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการให้บริการของศูนย์การค้าฯ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์มากมายผ่านบัตรทั้งสองใบซึ่งเหนือกว่าบัตรของห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าอื่นๆ คือ สมาชิกผู้ถือบัตรทั้ง 2 ประเภท ตลอดอายุบัตรจะได้รับส่วนลด 5-50 % จาก 70 % ของร้านค้าที่รับบัตรเครดิตในส่วนของพลาซ่า”
ดร. สุมาส กล่าวเพิ่มอีกว่า “เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่คนนิยมซื้อสินค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กันและกัน จึงได้ถือโอกาสนี้จัดงานเปิดตัวบัตรทั้งสองใบขึ้นพร้อมกัน และถือเป็นงานฉลองเทศกาลปีใหม่ที่แปลกใหม่และยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยต้องการมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษกับลูกค้า และโดยเฉพาะสมาชิกใหม่ของบัตรทั้งสองใบจะได้เข้าร่วมงาน What’s up Party ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม 2548 - 1 มกราคม 2549 โดยในงานจะมีศิลปินดารายอดนิยมผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน และความสนุกสนานในบรรยากาศของงาน Party 10 วันเต็ม อาทิ Dinner Party กับศิลปิน อั้ม พัชราภา, Party Concert กับศิลปิน Academy Fantasia, Christmas Party กับศิลปิน Golf &Mike และ ICE First Stage, Indy Party กับศิลปิน Modern Dog และ Scubb, Rock Star Party กับศิลปิน Black Head, Super Star Big Project Party กับศิลปิน The Star, Super Star Big Project Party กับศิลปิน มอส ปฏิภาณ และ Super Star Big Project Party กับศิลปิน Academy Fantasia”
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถือเป็นการขยายธุรกิจของเคทีซีอีกก้าวหนึ่งสู่แหล่งช้อปปิ้งที่เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมาก และจากตัวเลขผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีทั้งหมดพบว่ามีการใช้จ่ายเพื่อการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์สโตร์ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤศจิกายน 2548 จำนวนสูงถึงกว่า 6,500 ล้านบาท โดยมีการใช้จ่ายผ่านบัตรต่อคนในห้างประมาณ 1,300 บาทต่อเดือน เคทีซีจึงมั่นใจว่าการออกบัตรเครดิต KTC — FUTURE VISA CARD จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเคทีซีให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านรังสิตและครอบคลุมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง อาทิ จังหวัดปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี ปราจีนบุรี และอยุธยา โดยคาดว่าจะมีสมาชิกบัตรเครดิต KTC — FUTURE VISA CARD ประมาณ 6,000 — 10,000 ราย ภายในปี 2549”
“สำหรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่สมาชิกบัตรเครดิต KTC — FUTURE VISA CARD จะได้รับนอกเหนือจากการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแล้ว ได้แก่ ส่วนลด 5% จากภัตตาคาร MK สุกี้ ร้าน Bossini ร้าน Esprit ร้าน Red Earth ร้าน Ten&Co และ ร้าน AIIZ พิเศษสุดด้วยห้องรับรองพิเศษ บริการจองที่จอดรถในศูนย์การค้าฯ และค่าบริการจอดรถฟรีตลอดวันเฉพาะผู้ถือบัตรเพื่ออำนวยความสะดวกแบบไม่ต้องรอคิวตลอดอายุบัตร นอกจากนี้ยังมีส่วนลดอีกมากมายสูงสุดถึง 60% จากร้านค้าในฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตที่ร่วมรายการ และผู้ถือบัตรเครดิต KTC — FUTURE VISA CARD ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นอื่นๆ ของเคทีซีได้อีกด้วย และหากสมัครบัตรเครดิตเคทีซีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2549 ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้น รับทองคำหนัก 500 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท กับแคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” โดยจะได้รับทันที 5 สิทธิ์เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติ หรือเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทหรือเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าทุก 500 บาท จะได้รับทันที 1 สิทธิ์ โดยจะมีการแจกทองคำเดือนละ 1 รางวัล เป็นเวลา 2 เดือน จับรางวัลครั้งต่อไปในวันที่ 13 มกราคม 2549”
นายธานินทร์ อังสุวรังษี General Manager บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “นับจากการเปิดตัวของบริษัทเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลูกค้าต่างให้การตอบรับบัตรเงินสด โอเค แคช เป็นอย่างดีกว่า 100,000 ใบแล้ว เพราะนอกจากเราเป็นบัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์รายแรกที่ทันสมัยและมีเครือข่ายมากที่สุดของเมืองไทยแล้ว ยังนับเป็นนวัตกรรมและวิถีวัฒนธรรมล้ำสมัยของการใช้จ่ายแทนเงินสดที่รวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆพร้อมส่วนลดต่างๆมากมาย การโอนเงินระหว่างบัตร และการเติมเงินโทรศัพท์ในระบบพรีเพดได้อย่างสะดวก บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับศูนย์การค้าชั้นนำอย่างศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่เราใช้ใน “FUTURE OK MASTER CARD” ผมเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดทั้งต่อสมาชิกผู้ถือบัตรและทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เอง เนื่องจากผู้ถือบัตรจะได้สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับฟังก์ชั่นการโอนเงินระหว่างบัตรและการเติมเงินโทรศัพท์ในระบบพรีเพดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย รวมถึงสิทธิประโยชน์ส่วนลดที่จะได้รับจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต กว่า 200 แห่งสูงสุดถึง 50% ตลอดจนร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ OK Cash และมาสเตอร์การ์ดทั่วประเทศ ส่วนทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถือว่าได้เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะการสร้างฐานลูกค้าที่เชื่อมโยงพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค และการสร้างกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ ให้สามารถตอบสนอง Lifestyle ของกลุ่มลูกค้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค ได้อย่างครอบคลุม และตรงเป้ามากขึ้น”
“FUTURE OK MASTER CARD มีให้เลือก 3 แพ็กเกจ คือ 1000 บาท/ 500 บาท/ และ 200 บาท โดยลูกค้าที่เลือกสมัครแพ็กเกจ 1000 บาท จะได้รับเงินโบนัสพิเศษในบัตรมูลค่า 850 บาท พร้อมของกำนัลและ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ แพ็กเกจ 500 บาท จะได้รับเงินโบนัสพิเศษในบัตรมูลค่า 350 บาท พร้อมของกำนัลและ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ สำหรับแพ็กเกจ 200 บาท จะได้รับ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และทั้ง 3 แพ็กเกจยังมีสิทธิลุ้นทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับเพื่อนซี้ และรางวัลอื่นๆกว่า 260 รางวัล ทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร/ โอนเงิน/ หรือเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือวันทูคอล ซึ่งผมคาดว่าในปี 2549 จะมีผู้ถือบัตร FUTURE OK MASTER CARD มากถึง 100,000 ราย” นายธานินทร์ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด โทรศัพท์ 0-2958-0011 ต่อ
โทรสาร 0-2958-0085
อีเมล์ : br.section@futurepark.co.th
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2665-5401 โทรสาร 0-2665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เพย์เมนท์โซลูชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02-793-3232
โทรสาร 02-793-3839
อีเมล์ : aj.w@capitalok.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ