บัตรเครดิตเอชเอสบีซีมอบสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 200 ร้าน ในรายการ Chef’s Selection 2005

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ธนาคารเอชเอสบีซี
บัตรเครดิตเอชเอสบีซีมอบอภิสิทธิ์พิเศษแก่สมาชิกบัตร ในรายการ Chef’s Selection 2005 เพิ่มรสชาติให้มื้ออร่อย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมรับอาหารจานพิเศษ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 200 ร้าน ร่วมโหวตร้านอาหารที่ชื่นชอบ และลุ้นรับรางวัลเงินเครดิตคืน ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ บัตรรับประทานอาหาร และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้
(ภาพจากซ้าย) นายวิชิต พยุหนาวีชัย (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร และมร. นอร์แมน ค็อกเคอเรล (ขวา) ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย สวมบทพ่อครัว ในกิจกรรมเปิดโปรโมชั่นใหม่ของบัตรเครดิตเอชเอสบีซี
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริหารหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์, สีนวล ฤกษ์สิรินุกูล, สาวิตรี หมวดเมือง
โทรศัพท์ 0-2614-4605-6, 0-2614-4687
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ