“ศร” เผยที่มาเพลง “คุณพระช่วย” ประสบการณ์ตรงคนใกล้ตัว อาการหนุ่มปิ้งสาว!!!

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นเพลงที่สร้างสุขสนุกสนานให้กับแฟนๆอยู่ในขณะนี้สำหรับเพลง “คุณพระช่วย” ของศิลปินหนุ่ม “ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของอัลบั้ม “ใจปลาซิว” ภายใต้การดูแลของค่าย “จีโนม เร็คคอร์ด” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” เพราะหลังจากที่ส่งเพลง “คุณพระช่วย” ออกไปบรรดาแฟนๆก็ต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ด้วยเนื้อหาเพลงและอารมณ์เพลงของอาการหนุ่มที่ปิ้งสาวๆแล้วเกิดคำอุทานขึ้น งานนี้หนุ่ม “ศร” ก็ออกมาเปิดเผยถึงที่มาของเพลง “คุณพระช่วย” ว่า
“สำหรับเพลง “คุณพระช่วย” ก็จะเป็นคำอุทานสำหรับหนุ่มๆที่ไปปิ้งสาวขึ้นมา เป็นอาการแบบตกหลุมรักของหนุ่มๆ ผมเองก็เชื่อว่าผู้ชายทุกคนก็คงต้องมีอาการแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น เรื่องราวในเพลงก็มาจากประสบการณ์จริงๆของคนใกล้ตัวของผมครับ เค้าก็มาพูดให้ฟังว่า เวลาที่เดินไปตามถนนแล้วไปเจอสาวหน้าตาน่ารัก แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปพูดคุย และไม่ว่าตอนนั้นฝนจะตก หรือว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นสาวที่เราแอบปิ้งก็ยังน่ารักเสมอครับ มีรู้ว่าเป็นเพราะอะไร ยิ่งมองก็ยิ่งเพลินตาครับ อยากอยู่ใกล้ หรือว่าแค่ได้มองก็มีความสุขแล้ว เวลาที่ร้องเพลงนี้ผมเองจะรู้สึกมีความสุขมากๆเลยครับ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าเวลาร้องเพลงต้องนึกถึงอารมณ์ของหนุ่มที่ไปเกิดอาการณ์ปิ้งสาว ก็จะนึกถึงเรื่องราวของตัวเองด้วยครับ ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็เคยมีอาการแบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน เจอสาวที่หน้าตาน่ารักจะอุทานขึ้นมา “คุณพระช่วย” อะไรจะน่ารักอย่างนี้ ก็เป็นอารมณ์สมัยที่เป็นวัยรุ่น ก็เลยส่งผลให้เวลาที่ร้องเพลง “คุณพระช่วย” ทำให้รู้สึกสดชื่นมากๆ เหมือนกับย้อนอดีตวันวานกลับมาเลย (หัวเราะ) เวลาที่เราทำอะไรแล้วมีความสุขก็จะส่งผลให้ทำในสิ่งนั้นดียิ่งขึ้นไปอีกครับ”
สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว” ก็ติดตามชมมิวสิกเพลง “คุณพระช่วย” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” พร้อมกันทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ