ฟอร์ด จัดงาน Focus VIP Day เชิญลูกค้าทดลองขับก่อนเปิดตัวจริง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 31, 2005 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงาน Focus VIP Day ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้ โดยจะจัดงานกระจายไปยังโชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศใน 3 เส้นทางหลัก คือภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยการจัดงานจะกลับมาสิ้นสุดที่กรุงเทพฯ ในช่วงปลายเดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสโฟกัสใหม่ อย่างใกล้ชิดก่อนใคร
มร.จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ด โฟกัส เป็นรถที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในทุกตลาดทั่วโลก ด้วยยอดขายเกินกว่า 5 ล้านคัน นับตั้งแต่เปิดตัวในรุ่นแรก ซึ่งจุดสำคัญที่ทำให้รถยุโรปคันนี้สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น เกิดจากคุณภาพการขับขี่ที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์และช่วงล่าง ซึ่งออกแบบและพัฒนาด้วยหลักวิศวกรรมของเยอรมัน ทำให้ฟอร์ดมั่นใจว่าลูกค้าชาวไทยที่ได้ทดลองขับ และได้สัมผัสรถในช่วงงาน Focus VIP Day จะต้องประทับใจในคุณภาพการขับขี่ ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นพิเศษจริงๆ ให้ลูกค้าได้ชม สัมผัส และทดลองขับก่อนใคร ก่อนที่ฟอร์ดจะเปิดตัวรถโฟกัสใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้"
Focus VIP Day จะเริ่มงานจัดงานตั้งแต่วันที่ 2-25 กันยายน ศกนี้ โดยงานจะจัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ รูปแบบงานเป็นการนำรถ โฟกัสใหม่ ไปให้ลูกค้า VIP ทดลองขับ งานจัดขึ้นจังหวัดละ 1 วัน แบ่งออกเป็น 3 สายทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ ในแต่ละสัปดาห์จะจัดงานได้ครอบคลุมถึง 9 - 12 จังหวัด ตามรายละเอียดดังนี้
สัปดาห์แรก 2-4 กันยายน 2548
- สายเหนือ — จังหวัดเชียงราย ลำปาง และเชียงใหม่
- สายตะวันออกเฉียงเหนือ — จังหวัดสกลนคร อุดรธานี และขอนแก่น
- สายใต้ — สงขลา พัทลุง และนครศรีธรรมราช
สัปดาห์ต่อๆ ไป คาราวาน Focus VIP Day ทั้ง 3 เส้นทางหลัก จะเดินทางย้อนกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร และแวะตามหัวเมืองใหญ่ตลอดเส้นทาง อาทิ สุโขทัย พิษณุโลก นครสวรรค์ อุบลราชธานี นครราชสีมา ภูเก็ต และประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น
"เสียงตอบรับของลูกค้า และกระแสความต้องการโฟกัสใหม่ นับตั้งแต่เราเริ่มแนะนำ ฟอร์ด โฟกัสใหม่ ที่งานมอเตอร์โชว์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สร้างความมั่นใจในการเปิดตัวโฟกัสใหม่สู่ตลาดเมืองไทยเป็นอันมาก ลูกค้ามีความต้องการจองรถ และต้องการทดลองขับเป็นจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และลูกค้าที่เข้าร่วมทดสอบนับเป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆ ของเมืองไทย ที่ได้สัมผัสยนตรกรรมระดับโลกคันนี้" มร.ฟิงค์ กล่าวสรุป
พิเศษสำหรับผู้ที่จองโฟกัสใหม่ในช่วงเดือนกันยายน จะมีสิทธิลุ้นรับตั๋วชมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก 2006 ถึงขอบสนาม พร้อมทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พักฟรีจากฟอร์ด
ลูกค้าที่สนใจทดลองขับฟอร์ด โฟกัสใหม่ ก่อนใคร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับเส้นทาง และกำหนดการเดินทางไปยังจังหวัดของท่าน หรือพื้นที่ใกล้เคียง ได้ที่ฟอร์ด ฮอตไลน์ (Ford Hot Line)
โทร. 0-2264-0099--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ