ฟอร็ติเน็ตประกาศแต่งตั้ง มร.เฮนเซ่น เชง เป็นรองประธาน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--At Your Service
ผู้บุกเบิก และผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแบบ All-In-One box หรือ UTM (Unified Threat Management) และยังเป็นผู้เดียวที่นำชิป ASIC-powered ที่เป็นพื้นฐานของเครือข่ายในระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Real-time ได้ประกาศแต่งตั้ง มร.เฮนเซ่น เชง เป็นรองประธาน ส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มร.เชง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบในส่วนของการจัดการฝ่ายขาย, การตลาด, ฝ่าย Support และ ฝ่าย Operations ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กับเป้าหมายในการกระตุ้นการพัฒนาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่เป็นแบบ Appliance ที่ Fortinet เป็นผู้นำทางด้านการตลาด และการบริการผ่านภูมิภาคที่ดูแลอยู่
ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 25 ปี ของบริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจ IT เช่น NetScreen, Sun Microsystems, IBM และมร.เฮนเซ่น เชง ยังเคยดำรง ตำแหน่งรองประธานเอเซียแปซิฟิก ของบริษัท CipherTrust ซึ่งเป็นบริษัท ผู้นำทางด้านข่าวสารเกี่ยวกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ซึ่งเขาสามารถขยายการขายในภูมิภาคด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตัวแทนจำหน่าย
มร.เชง ยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป บริษัท NetScreen Technology International Ltd. (บริษัย่อยของ NetScreen Technology) และดูแลการจัดการของธุรกิจใน APAC มร.เชง รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายของเอเชียแปซิฟิก ใน NetScreen มาเป็นเวลากว่า 4 ปี โดยสามารถทำให้ตลาดในส่วนของภูมิภาคเติบโตได้มากกว่า100 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ มร.เชง ยังเคยทำงานกับ IBM ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของสินค้า Tivoli ในสาธารณรัฐประชาชนจีน และอีกตำแหน่งที่สำคัญใน SunSoft ของ บริษัท Sun Microsystems, Fairchild Semiconductor, Wang Laboratories และ Santa Cruz
มร.เชง จบการศึกษาปริญญาตรีคณะวิทยาศาสตร์สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าและวิทยาการคอมพิวเตอร์ จาก Massachusetts Institute of Technology ใน Cambridge,Mass มร. เคน ซิ ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ Fortinet กล่าว “ จากประสบการณ์ในธุรกิจทางด้านความปลอดภัยบนระบบเน็ตเวิคร์ของ มร.เชง สามารถสร้างความเติบโตของช่องทางการจำหน่าย และการสร้างผลการขายได้อย่างน่าประทับใจ เขาและทีมของเขาสามารถผลักดันงานให้ดำเนินไปอย่างเติบโตและมีประสิทธิภาพ และจะช่วยขับดัน Fortinet ให้เติบโตได้ต่อไป ผมยินดีต้อนรับ มร.เชง สู่ทีมบริหารของฟอร์ติเน็ต”
มร.เชง จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ เกาะฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Fortinet ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ เวบไซต์ www.fortinet.com
เกี่ยวกับ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้นำด้านตลาดการจัดการการคุกคามที่รวบรวมเอาระบบรักษาความปลอดภัย
หลายตัวไว้ในตัวเดียว บริษัทได้รับรางวัลในปี 2547 จากนิตยสาร Network Computing ใน FortiGate รุ่น ที่เป็น ASIC ชิพ ที่มีหลายระบบในตัวเดียวและในปี 2546ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแห่งปี เป็นมิติใหม่ของระบบการป้องกันเครือข่ายแบบระบบ real-time network FortiGate สามารถตรวจสอบ และกำจัดอันตรายที่คุกคามมาโดยอาศัยหรือแอบแฝงมาในข้อความของจดหมายอิเลคโทรนิค และจากเวบไซท์ เช่นไวรัส, ตัวหนอน,การคุกคาม, การป้องกันการเข้าสู่เวบไซท์ที่ไม่เหมาะสม ที่มีมากขึ้นตลอดเวลา โดยไม่ลดประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายลง ระบบ FortiGate เป็นผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยตัวเดียวที่ได้รับการรับรองและการยอมรับมากกว่า 6 ครั้ง จาก ICSA (กำจัดไวรัสบนเครื่องแม่ข่าย,กำจัดไวรัสบนเดสค์ทอป, Firewall, IPSec, SSL NIDS ) Forrtinet เสนอการบริการในทุกระดับของเครือข่าย เพื่อให้ความสะดวกในการบริการแก่ลูกค้า Fortinet ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทเอกชนที่มีผลิตภัณฑ์ดีเด่นติดอันดับหนึ่งในร้อยจาก Red Herring และ "บริษัทที่เติบโตเร็วที่สุด 50 บริษัท" จาก Silicon Valley/San Jose Business Journal โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ