แฟชั่น ไอส์แลนด์ จับมือสปอร์ตเวิลด์ รุกตลาดรองเท้ากีฬา โหมกระแสโอลิมปิก 2008

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
แฟชั่น ไอส์แลนด์ จับมือพันธมิตรกับสปอร์ตเวิลด์ เจ้าตลาดอุปกรณ์กีฬารายใหญ่ของเมืองไทย จัดงาน “SPORTS WORLD SPORTS SHOES SHOWCASE 2008” รุกตลาดรองเท้ากีฬา ดึง 26 แบรนด์ชั้นนำร่วมโชว์เทคโนโลยีและความแปลกใหม่ ชูไฮไลท์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่เปิดตัวและจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเมืองไทย
นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กล่าวว่า แฟชั่น ไอส์แลนด์ได้ร่วมกับสปอร์ตเวิลด์ ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน “SPORTS WORLD SPORTS SHOES SHOWCASE 2008” ขึ้นระหว่างวันที่ 18 — 29 กรกฎาคม 2551 ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 เพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงและสนใจในเรื่องของรองเท้ากีฬาและเทรนด์รองเท้าในแบบไลฟ์สไตล์ที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพให้สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม
“ตลาดรองเท้ากีฬามีการขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากปัจจุบันคนไทยใส่ใจเรื่องของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ประกอบกับเป็นช่วงที่มีกระแสของการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ๆ หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลยูโร การแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันที่เพิ่งจบไป หรือโอลิมปิก 2008 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงต้นเดือนสิงหาคมซึ่งประเทศจีนเป็นเจ้าภาพ ก็สร้างความคึกคักให้กับแวดวงกีฬา และมีส่วนกระตุ้นความสนใจในเรื่องของรองเท้าและอุปกรณ์กีฬามากขึ้นด้วย” นายประเสริฐ กล่าว
นายประเสริฐ กล่าวถึงเพิ่มเติมว่า ความโดดเด่นของงาน “SPORTS WORLD SPORTS SHOES SHOWCASE 2008” ในครั้งนี้ จะเน้นนำเสนอเทคโนโลยีและความแปลกใหม่ของรองเท้ากีฬา จาก 26 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Nike Puma Adidas Reebok Converse ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำนวนมาก สามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท
ทางด้านนายกมลพันธ์ ศิริพรรณพร Managing Director สปอร์ตเวิลด์ กล่าวว่า ในส่วนของของสินค้าไฮไลท์ที่นำมาเสนอในงานนี้ ล้วนมีความโดดเด่นทั้งในแง่ของคุณภาพ ดีไซน์ โดยชูไฮไลท์ในรุ่น ลิมิเด็ด เอดิชั่นที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและมีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่งาน SPORTS WORLD SPORTS SHOES SHOWCASE 2008” เท่านั้น อาทิ ADIDAS รุ่น BOUNCE OLYMPIC MEDAL ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก จึงมีให้เลือก 3 สี ทั้ง ทอง เงิน บรอนซ์ มีจำหน่ายในประเทศไทยแค่สีละ 100 คู่ สินค้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 8 สิงหาคม 2551 ซึ่งตรงกับวันพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2008 โดยจะเปิดให้จองเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่งานนี้ เท่านั้น ADIDAS รุ่น Predator PS TRX FG DB เป็นรองเท้าสีทองที่ทำขึ้นเพื่อฉลองให้กับการลงสนามในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษครบ 100 ครั้ง ของเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งรุ่นนี้จะมีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเพียง 100 คู่ และ Reebok รุ่น PUMP OMNI HEXRIDE ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 12 คู่ เท่านั้น
“สำหรับผู้ที่สนใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาและรองเท้าในแบบไลฟ์สไตล์อื่นๆ ภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายทั้งส่วนลดพิเศษ และสำหรับสมาชิก The Island card รับส่วนลดพิเศษ 10 % จากสินค้าราคาปรกติ (ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายและส่วนลดอื่นได้)” นายกมลพันธ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ Tel.081 860 4217
ศาตนันท์ สว่างเนตร Tel.081 924 2170
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354- 3588 โทรสาร. 0-2354- 3589-90
วันวิสาข์ วสุกายจน์ (เก่ง)
Media Relations Supervisor
Integrated Communication Co.,Ltd.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ