อาวียองซ์ เปิดตัว “สกิน ไฟว์ สเต็ป” 5 ขั้นตอนปรนนิบัติผิวหน้าสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ในงาน “U-Success Day”

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “U-Success Day” วันแห่งความสำเร็จด้วยโอกาสใหม่ที่ใหญ่กว่า มอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Executive Business Associate พร้อมเปิดตัว “อาวียองซ์ สกิน ไฟว์ สเต็ป” 5 ขั้นตอนปรนนิบัติผิวหน้าสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า
บรรยากาศของานคึกคักไปด้วยเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ที่ต่างให้ความสนใจกับการสาธิต 5 ขั้นตอนการปรนนิบัติผิว ( C , T , S , M ,P) ตั้งแต่การล้างทำความสะอาด (Cleansing) , การปรับสภาพผิว (Toning) , การแก้ไขปัญหาผิว (Special Correcting) , การบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิว (Moisturizing) และการปกป้องผิวจากรังสียูวี (Protecting) ก่อนเข้าสู่พิธีการประดับเข็มเกียรติยศอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ให้แง่คิดว่า “หากเปรียบคนเป็นก้อนอิฐ 1 ก้อน ในฐานะที่เราอยู่ในธุรกิจเครือข่าย การอยู่รวมกันเป็นกลุ่มก้อนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เช่นเดียวกับอิฐก้อนเดียวอยู่โดดเดียวไร้ค่า แต่หากรวมกัน ก็จะแข็งแรงกลายเป็นกำแพง ตึก และสร้างเมืองใหญ่ได้ ทั้งนี้ผู้ร่วมในธุรกิจเครือข่ายก็ต้องทำงานภายใต้จรรยาบรรณ มีความดี ความซื่อสัตย์ ความพยายาม และเชื่อในพันธกิจซึ่งเป็นการมอบความสุข และเติมพลังชีวิตให้ผู้อื่นอยู่เสมอ จึงจะเป็นก้อนอิฐที่คนเห็นคุณค่าและหยิบอิฐก้อนนั้นมาร่วมสร้างเมือง”
ต่อจากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงการเปิดตัว “อาวียองซ์ สกิน ไฟว์ สเต็ป” 5 ขั้นตอนปรนนิบัติผิวหน้าสู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด มาร่วมให้คำแนะนำเรื่องการปรนนิบัติผิว 5 ขั้นตอน เริ่มที่ ขั้นตอนที่ 1 การล้างทำความสะอาด (Cleansing) ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก และไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา
ขั้นตอนที่ 2 การปรับสภาพผิว (Toning) เพื่อให้ผิวมีค่าความเป็นกรดด่าง หรือ pH Balance ที่ 4.5-6.5 โดยเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า ขั้นตอนที่ 3 การแก้ไขปัญหาผิว (Special Correcting) เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด ไม่ควรใช้ประเภทที่แก้ไขได้ทุกปัญหาในขวดเดียว ขั้นตอนที่ 4 การบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิว (Moisturizing) ช่วงเช้าเน้นที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนก่อนนอนเน้นส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับ และ ขั้นตอนที่ 5 การปกป้องผิวจากรังสียูวี (Protecting) เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF สูง และค่า PA +++ รวมทั้งมีค่า RSF ซึ่งสามารถป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากรังสียูวี ซึ่งทุกขั้นตอนนี้ควรจะบำรุงบริเวณลำคอควบคู่กัน เพื่อให้ผิวหน้าคงความสวย อ่อนเยาว์ ได้ยาวนาน
ปิดท้ายงานด้วยการมอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิอาวียองซ์ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Executive Business Associate รวมกว่า 120 รหัส พร้อมกับรับฟังเรื่องราวสร้างกำลังใจของ พ.ต.วัฒนา จำชาติ และ ชุติวรรณ ไชยรัตน์ Executive Business Associate รหัสล่าสุด และแผนอนาคตของ จิรายุ เมธารมณ์ ผู้ร่วมธุรกิจรายได้สะสม 25 ล้านบาท กับเรื่องราวประทับใจ และชีวิตที่ดีขึ้นในทุกด้านเมื่อก้าวเข้าสู่ธุรกิจอาวียองซ์ ก่อนส่งท้ายงานด้วยเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง สุดประทับใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ