แนะนำหนังสือสุดยอดการบริหาร

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ร่วมค้นพบความลับความเป็นผู้นำระดับโลก กับสุดยอดโรงแรมเหนือชั้น Ritz-Carlton Hotel Company
The New Gold Standard: 5 Leadership Principles for Creating a Legendary Customer Experience Courtesy of the Ritz-Carlton Hotel Company
เขียนโดย Joseph A. Michelli
สำนักพิมพ์ McGraw-Hill
วางจำหน่ายที่ Asia Books
ราคา 950 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป
The New Gold Standard: 5 Leadership Principles for Creating a Legendary Customer Experience Courtesy of the Ritz-Carlton Hotel Company หนังสือที่จะช่วยไขความลับ ความเป็นผู้นำระดับโลก กับความสุดยอดโรงแรมเหนือชั้นกว่าแห่งใดในโลก คือ โรงแรมริทซ์ คาร์ลตัน จำกัด ที่ใช้หลักการบริหารงาน เรียนรู้เข้าใจวิวัฒนาการความต้องการของลูกค้า ในบริการสุดหรูละเมียดละไม ได้สร้างประสบการณ์แห่งความทรงจำที่มิรู้ลืมให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการอย่างคาดไม่ถึงทำให้โรงแรมริทซ์ คาร์ลตัน จำกัด ประสบความสำเร็จ มีเครือข่ายทั่วโลกจนหลาย ๆ คนต้องยกย่อง
หนังสือเล่มนี้นับเป็นครั้งแรกที่ ผู้แต่งหนังสือติดอันดับขายดี Joseph Michelli จะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการเจาะลึกถึงระดับความคิดความเป็นผู้นำภายในองค์กร ก่อให้เกิดการบริหารงานที่ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่มีที่ใดเคยทำได้ ตัวอย่างเช่น
- เรียนรู้และเข้าใจวิวัฒนาการความต้องการของลูกค้า
- ให้อำนาจพนักงาน โดยให้ความเคารพในการทำงานและการตัดสินใจของพนักงานอย่างสูงสุด
- คาดหวังความต้องการหรือความกังวลใจของลูกค้าล่วงหน้า โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าเอ่ยปากก่อน
- จัดหาและดำเนินการ การอบรมกฎระเบียบอย่างสม่ำเสมอ
โดยเนื้อหาของหนังสือได้นำเสนอการบอกเล่าเรื่องราวจริงจากประสบการณ์ตรงของพนักงานในบริษัท จากออฟฟิศผู้บริหารและโรงแรมในเครือทั่วโลก และวิธีการปรับปรุงฝึกฝนให้เคล็ดลับนี้ยั่งยืนตลอดไป The New Gold Standard: 5 Leadership Principles for Creating a Legendary Customer Experience Courtesy of the Ritz-Carlton Hotel Company คือการสานรวมคำแนะนำจากการปฏิบัติการจริง เครื่องมือสู่ความเป็นผู้นำ และความเป็นเลิศในการรังสรรหลักปฏิบัติ กระบวนการ และวิธีก้าวสู่ความเป็นสุดยอดผู้ให้บริการในองค์กรของคุณ
นอกจากนี้ยังมีหนังสืออีกหลายเล่มที่ติดอันดับหนังสือขายดีของ Joseph Michelli อาทิ The Starbucks Experience: 5 Principles for Turning Ordinary into Extraordinary และ When Fish Fly: Lessons for Creating a Vital and Energized Workplace ซึ่งเป็นโอกาศดีสำหรับท่านที่สนใจผลงานของ Joseph Michelli ในวันที่ 3 กันยายน 2551นี้ Joseph Michelli จะเดินทางมาบรรยายในประเทศไทย ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-319-7675-8
คุณปาริชาติ สุวรรณ และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น,
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8302 , อีเมล์: paricharts@corepeak.com

แท็ก พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ