โมบาย อินเตอร์เน็ต คึกคัก!! เอไอเอส ส่ง ทัพโรดโชว์ เจาะฐานลูกค้า GSM หวังดันยอดผู้ใช้โมบาย อินเตอร์เน็ต พุ่งถึง 5 ล้านราย

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 18, 2008 12:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เอไอเอส
นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ ช่วงนี้ ตลาดผู้ใช้มือถือกำลังตื่นตัวกับการเข้ามาของเทคโนโลยี 3G เป็นอย่างมาก ทำให้กระแสโมบาย อินเตอร์เน็ตคึกคักและเติบโตไปด้วย จะเห็นได้จากความร่วมมือระหว่างผู้ให้บริการคอนเทนต์ และองค์กรธุรกิจในอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่พยายามผนวกเอาบริการที่มีอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตมาเปิดให้บริการบนมือถือกันอย่างมากมาย ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเอไอเอสในการปูพรม สร้างคอนเทนต์มัลติมีเดียหลากหลายไว้ รองรับเทคโนโลยี 3G ที่กำลังมาถึง!!
โดยในครึ่งปีหลังนี้ กลยุทธ์ด้านนอนวอยซ์ของเอไอเอส เราจะเน้นสร้างตลาด โมบาย อินเตอร์เน็ตให้เข้มแข็งขึ้น โดยมุ่งไปที่การ Educate ตลาด, สร้างพฤติกรรมการใช้งานและความเคยชินให้เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยพุ่งเป้าไปที่ลูกค้า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ กลุ่ม White Collar คนทำงาน พนักงานออฟฟิศ ดังนั้น เอไอเอสจึงได้ส่งทัพโมบาย อินเตอร์เน็ต โรดโชว์ บุกสำนักงาน ออฟฟิศ ย่านธุรกิจการค้า เชิญชวนลูกค้าทดลอง และเปิดใช้บริการ เปลี่ยน หน้าจอมือถือธรรมดา ให้เป็น อินเตอร์เน็ตพร้อมใช้ สร้าง Value Added ในการใช้งานมือถือให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยมีกิมมิคพิเศษเป็น Onground Show รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกว่า Tektonik Dance ท่าเต้นสุดฮอตจากฝรั่งเศสของศิลปินอันเดอร์กราวน์ ดึงดูดความสนใจ พร้อมกับเอนเตอร์เทนต์ลูกค้าไปด้วย ตลอด 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมศกนี้ โดยโรดโชว์นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางการตลาด ที่จะช่วยดันยอดผู้ใช้โมบาย อินเตอร์เน็ตของเอไอเอส ให้เพิ่มสูงขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ที่ 5 ล้านราย ณ สิ้นปี 2551 เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วราว 1 ล้านราย ” นายปรัธนาทิ้งท้าย
เตรียมพบกับ เอไอเอส โมบาย อินเตอร์เน็ต โรดโชว์ได้ ที่ออฟฟิศคุณ เร็วๆ นี้ อาทิ ตึกซัน, เอ็มไพร์, ซ.ละลายทรัพย์, ตึกสินธร, ตึกมาลีนนท์, จตุจักร, ถ.ข้าวสาร, ตลาดตะวันนา, เมเจอร์
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ PR/AIS สุดาพร (ยีน) โทร. 081 9206611

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ