อโกด้าชวนนักช้อปมุ่งสู่ฮ่องกงในเทศกาล ‘Summer Temptations’ ด้วยราคาห้องพักในโรงแรมสุดพิเศษ!

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 18, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--อโกด้า
ฤดูร้อนในฮ่องกงดูจะทวีอุณหภูมิสูงเป็นพิเศษด้วยสีสัน สไตล์ และบรรยากาศของการชอปปิ้งที่เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ ช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวความหรรษาในมหานครที่มีชื่อเสียงของเอเชียในเทศกาล ซัมเมอร์ เทมป์เทชั่นส์ (Summer Temptations) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขจากร้านค้าที่ยกขบวนกันลดราคาสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ตื่นตาตื่นใจไปกับงานรื่นเริงและอาหารรสเลิศ
โอกาสนี้ อโกด้า บริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ เชิญชวนนักช้อปเข้าร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดหรรษาด้วยรายชื่อโรงแรมแนะนำในฮ่องกงในราคาสุดพิเศษ เทศกาล ซัมเมอร์ เทมป์เทชั่นส์ ในฮ่องกงเริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน ด้วยโปรโมชั่นมากมาย และมหกรรมลดราคาสินค้าแบรนด์เนมรวมทั้ง ลุ้นจับฉลากรางวัลแพคเกจท่องเที่ยวในรายการ Million Dollar Travel Bonanza จากบัตรเครดิตวีซ่า และกิจกรรมสะสมแต้ม “Explore Hong Kong Stamp Rally” สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมทั่วเกาะฮ่องกง สำหรับนักช้อปและนักกิน คงไม่มีที่ไหนน่าเชิญชวนไปกว่าย่าน “แมนแฮตตัน” แห่งเอเชีย ที่ซึ่งดีพาร์ทเมน สโตร์ และภัตตาคารมากมายพร้อมใจกันมอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ นักท่องเที่ยวจะได้รับสมุดคูปองและคู่มือแนะนำการท่องเที่ยวทันทีที่ซื้อตั๋วรถไฟ MTR ซึ่งรวมทั้งรายการของแจกและโปรโมชั่นมากมายจากพันธมิตรที่ร่วมจัดงาน นอกจากนี้ สินค้าแบรนด์ดังอย่าง Giffarine, Le Sports Sac และ Sony Ericsson ยังพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้บรรดานักช้อป ภัตตาคารชื่อดังต่างๆ ที่ได้รับการรับรองจากองค์การควบคุมคุณภาพการบริการด้านการท่องเที่ยว (The Quality Tourism Services (QTS) Scheme) ยังรอให้บริการนักกินทั้งหลายด้วยเมนูเลิศรสในราคาสุดประทับใจ สำหรับแฟนกีฬาทั้งหลายไม่ผิดหวังแน่นอนกับเกมการแข่งขันขี่ม้าในกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 จะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2551 ในสนามแข่งที่ฮ่องกง โดยการท่องเที่ยวฮ่องกงได้จัดนิทรรศการพิเศษให้ผู้เข้าชมได้ย้อนระลึกถึงเหตุการณ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในอดีตเพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศความตื่นเต้นในการเชียร์กีฬามากยิ่งขึ้น
นายแอนโทนี่ เลา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวว่า “เทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ เทมป์เทชั่น คือช่วงเวลาในฤดูร้อนของฮ่องกงที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกครบวงจร ทั้งอาหาร ความบันเทิง การช้อปปิ้ง ที่พร้อม ปูพรมแดงให้นักท่องเที่ยวเลือกกินเลือกเที่ยวและจับจ่ายสินค้าทั่วทั้งเกาะ ร้านค้า โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งภัตตาคาร ร้านอาหารต่างๆ พร้อมใจกันมอบส่วนลดและของกำนัลเพื่อรับประกันความพึงพอใจสูงสุดให้กับนักท่องเที่ยวที่จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์และพกพาความประทับใจกลับไป ไม่ว่าจะเต็มอิ่มและอร่อยกับอาหารเลิศรส ตื่นตาไปกับวิวทิวทัศน์ที่งดงาม และช้อปสินค้าราคาสุดพิเศษจนเต็มกระเป๋ากลับไปอย่างแน่นอน” นายวิลเฟรด แฟน รองประธานแผนกพัฒนาธุรกิจของอโกด้า เซอร์วิสเซส กล่าวว่า “เทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ เทมป์เทชั่น เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในนานาประเทศเนื่องจากการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากการท่องเที่ยวฮ่องกงและการจัดโปรแกรมที่น่าดึงดูดใจมากมาย” “จำนวนนักท่องเที่ยวในฮ่องกงเพิ่มขึ้นปีละ 10% เนื่องจากฮ่องกงมีหลากหลายแง่มุมในการท่องเที่ยวมานำเสนออย่างต่อเนื่องและการท่องเที่ยวฮ่องกงได้อัพเดทข้อมูลการให้บริการและโปรโมชั่นต่างๆ อยู่เสมอ นอกจากนั้น ฮ่องกงยังเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องระบบการเดินทางที่สะดวกสบายและทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย สำหรับการสำรองห้องพักผ่านระบบออนไลน์ของอโกด้า เราจะปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับเทรนด์การท่องเที่ยวและเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบส่วนลดที่มากกว่าในการสำรองห้องพักให้กับลูกค้าในช่วงฤดูกาลหรือเทศกาลสำคัญๆ ต่างทั่วทั้งเอเชีย” อโกด้า ขอแนะนำโรงแรมในฮ่องกงสำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล ซัมเมอร์ เทมป์เทชั่น ในอัตราห้องพักสุดพิเศษ ดังนี้ 1. Royal Pacific เริ่มต้นที่ 679 เหรียญฮ่องกง หรือ 87 เหรียญสหรัฐ ต่อคืน 2. Kowloon Hotel เริ่มต้นที่ 781 เหรียญฮ่องกง หรือ 100 เหรียญสหรัฐ ต่อคืน 3. Nathan เริ่มต้นที่ 679 เหรียญฮ่องกง หรือ 87 เหรียญสหรัฐ ต่อคืน 4. Langham Place เริ่มต้นที่ 1608 เหรียญฮ่องกง หรือ 206 เหรียญสหรัฐ ต่อคืน 5. Metropark Causeway Bay เริ่มต้นที่ 913 เหรียญฮ่องกง หรือ 117 เหรียญสหรัฐ ต่อคืน ### เกี่ยวกับอโกด้า อโกด้า หรือ Agoda (agoda.com) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com(Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก. พนักงานที่เชี่ยวชาญ 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและเพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี. บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา. ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ: พรปวีณ์ กุลมา โทรศัพท์: +66 (0) 2 646 1200 ต่อ 9258 อีเมล์: pornpavee.kullama@agoda.com

แท็ก ฮ่องกง   เอเชีย   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ