อานน์ เซโมแนง (Anne Semonin) จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป “Made-to-Measure Beauty”

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--Eurasia Cosmetics
สำหรับอานน์ เซโมแนง แต่ละผิวแตกต่างกันด้วยพื้นฐานผิว รูปแบบการใช้ชีวิต และสิ่งแวดล้อม จึงจำเป็นต้องได้รับการปรนนิบัติอย่างแตกต่างตามสภาพและปัญหาของผิว และเป็นที่มาของปรัชญาความงามเฉพาะบุคคล (Made-to-Measure Beauty) ที่เลือกปรนนิบัติแต่ละผิวพรรณอย่างเฉพาะเจาะจงด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และความรู้อันลึกซึ้งในศาสตร์ความงาม คุณอานน์ เซโมแนงได้ริเริ่มคิดค้นศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยในปี ค.ศ. 1986 โดยนำน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ (Essential Oils) จากพืชพรรณธรรมชาติที่มีอณูเล็กจนสามารถซึมลึกเข้าทำงานสู่ผิวชั้นในสุด (Hypodermis) มาเสริมประสิทธิภาพให้แร่ธาตุ (Trace Elements) พืชพรรณธรรมชาติ (Plants and Herbs) สาหร่ายจากท้องทะเลลึก (Seaweeds) และเกลือแร่ (Mineral) ตรงเข้าทำหน้าที่ฟื้นฟูและบำรุงลึกอย่างเหมาะกับสภาพและความต้องการของแต่ละผิวพรรณนั้นๆ มากที่สุด
ปัจจุบันท่านสามารถพบผลิตภัณฑ์อานน์ เซโมแนงได้ในโรงแรมชั้นนำ เดย์สปา และเมดิคัลสปาในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก เช่น โรงแรม Le Bristol โรงแรม Costes และ Maruno Urban Resort ในประเทศฝรั่งเศส, Bodysgallen Hall & Spa ในปราสาทแห่งประเทศเวลส์ และ Imaret Spa ในประเทศกรีซ เป็นต้น สถานที่ชั้นนำต่างๆ รวมถึงอานน์ เซโมแนง สปา ที่โรงแรม โซฟิเทล สีลม กรุงเทพฯ และเคาน์เตอร์อานน์ เซโมแนง ณ ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียมและสยาม พารากอน
ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมเวิร์คช็อป “Made-to-Measure Beauty” กับ Ms Florana Nget ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศฝรั่งเศส ที่บินตรงมาให้ความรู้กับสาวไทยถึงเคล็ดลับความงามและวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว กิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคมถึง 6 สิงหาคม พ.ศ. 2551 ที่เคาน์เตอร์อานน์ เซโมแนง สยาม พารากอน (0 2610 7767) และดิ เอ็มโพเรียม (0 2259 8643) ตั้งแต่เวลา 10.30 — 19.00 น. พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 20%
อานน์ เซโมแนงร่วมกับ บ.ทาสของแผ่นดิน จำกัด ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมมองสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการตรวจรักษาต้อกระจกดวงตาให้แก่ผู้ยากไร้ อาทิ กระดาษทิชชู กาแฟ — โกโก้แบบซองทรีอินวัน ขนมปังชนิดกล่อง และจาน — ช้อนกระดาษสำหรับใส่อาหารให้ผู้เข้ารับการรักษา หรือมอบส่วนลดที่ท่านจะได้รับจากการซื้อชุดผลิตภัณฑ์เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นข้างต้นแทน ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 สิงหาคม พ.ศ. 2551 ที่เคาน์เตอร์อานน์ เซโมแนง สยาม พารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณปารณีย์ 08 1772 3377
Eurasia Cosmetics Co., Ltd. 188 Sofitel Silom Bangkok, 4th Floor, Silom Road,
Bangrak, Bangkok 10500 Tel: (662) 233 3588 Fax: (662) 635 9981
Email: info@eurasiacosmetics.com www.eurasiacosmetics.com

แท็ก ปรัชญา   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ