เคทีซีรุดขยายฐานลูกค้าประชิดกลุ่มครอบครัว ควงรักลูกเปิดบัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด พ่วงสิทธิพิเศษเอาใจพ่อแม่ทันสมัยก่อนใคร

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 18, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีจับมือกลุ่มบริษัทรักลูก คลอดบัตรเครดิตใบใหม่ เคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด หวังเจาะฐานสมาชิกกลุ่มครอบครัว ระดมสิทธิประโยชน์หลากหลายรูปแบบ กับสุดยอดพันธมิตรแบรนด์ดัง ครอบคลุมทุกหมวดกิจกรรมสำหรับเด็ก อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมครอบครัวตลอดปีจากเครือรักลูกกรุ๊ป อาทิ บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์เด็ก เลิร์นนิ่งโปรแกรม ค่ายรักลูก รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อหนังสือของสำนักพิมพ์รักลูกบุ๊คส์และมอร์ออฟไลฟ์ (More of Life) และรับเพิ่มนิตยสาร 1 เล่มพร้อมฟรีค่าจัดส่ง เมื่อสมัครสมาชิกนิตยสารในเครือรักลูกกรุ๊ป พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20% กับกิจกรรมโดนใจแนว แอทแทรคชั่นส์ (Attractions) เสริมการเรียนรู้แบบไม่ยั้งตลอดปี อาทิเช่น สยามนิรมิต นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ปราสาทสัจธรรม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สยามโอเชียนเวิลด์ คาดปีนี้มีสมาชิก 5,000 ราย
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว โดยเชื่อว่าสังคมที่ดีนั้นเริ่มต้นจากพื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น เราจึงได้มองหาเพื่อนพันธมิตรที่มีศักยภาพและวิสัยทัศน์เดียวกัน ในการที่จะมุ่งสนับสนุนการสร้างสายใยและความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งกลุ่มบริษัทรักลูก เป็นแบรนด์ผู้นำด้านสื่อที่ครองใจพ่อแม่ไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยฐานลูกค้าขนาดใหญ่ถึงกว่า 330,000 ราย ทั้งจากนิตยสารรักลูก คิดส์ แอนด์ สคูล (Kids and School) โมเดริ์น มัม (Modern Mom) ไฮไลท์ ไฮไฟว์ (Highlights HighFive) และชีส์ สมาร์ท (SHE’s smart) รวมถึงฐานสมาชิกจากกลุ่มที่เข้ามาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เด็ก หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กลุ่มบริษัทรักลูกจัดขึ้น ในครั้งนี้ เราจึงได้เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใบใหม่ขึ้น ภายใต้ชื่อ “บัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เพื่อตอบสนองความต้องการของคนมีครอบครัวทุกรูปแบบ โดยกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้กำลังจะแต่งงานและเริ่มสร้างครอบครัว / คู่แต่งงานที่กำลังจะมีบุตรหรือมีบุตรอายุไม่เกิน 4 ปี / และผู้มีบุตรอายุไม่เกิน 12 ปี”
“สำหรับสมาชิกผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก 3 พันธมิตรหลัก ได้แก่ 1) โรงเรียนดนตรีมีฟ้า ส่วนลด 5% สำหรับหลักสูตรเวิร์คช็อป (Workshop) ค่ายปิดเทอม 2) เบบี้ส์ จีเนียส (Babies Genius) ส่วนลด 20% สำหรับค่าอุปกรณ์และสื่อการสอนแบบตลอดชีพ และรับสิทธิ์ทดลองเรียนฟรี 1 ชั่วโมง สำหรับคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ดนตรี ศิลปะ คอร์สฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กมัดใหญ่ เชาวน์และทักษะเตรียมความพร้อมก่อนวัยเรียน ส่วนลด 5% สำหรับหลักสูตรคอร์สเบบี้ส์ จีเนียส (Babies Genius) พิเศษเรียนฟรีเพิ่ม 2 ชั่วโมง มูลค่า 800 บาท เมื่อสมัครในวันที่ทดลองเรียน พร้อมบริการจัดวันเกิดท้ายชั่วโมงเรียนให้ฟรีพร้อมเค้กวันเกิด 3) โรงพยาบาลพญาไท 1 2 3 ส่วนลด 10% ค่าห้อง ค่ายา (ยกเว้นค่าแพทย์ ค่ายาพิเศษ และรายการเหมาจ่ายทุกรายการ ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก) ตามเงื่อนไขของโรงพยาบาล”
“ก่อนหน้านี้เคทีซีได้เคยเปิดบัตรเครดิตเคทีซี แฟมิลี่ มินิ วีซ่า ในกลุ่มของบัตรมินิ และได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ทำให้มีฐานสมาชิกกว่า 10,000 ราย และมียอดการใช้จ่ายต่อเดือนเฉลี่ย 4,000 บาท ซึ่งปัจจุบันผู้ถือบัตรดังกล่าวได้รับการปรับระดับบัตรให้เป็น ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด เพื่อให้สมาชิกได้สนุกและเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มากยิ่งขึ้น”
นางสุภาวดี หาญเมธี ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทรักลูก กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทรักลูกเป็นผู้นำทางด้านสื่อ การสร้างพื้นที่เพื่อการเรียนรู้แก่ครอบครัวและสังคม ผ่านช่องทางที่หลากหลาย ทั้งนิตยสาร คู่มือ พ็อคเกตบุ๊คส์ รายการโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ การจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัว การจัดสร้างและบริหารแหล่งเรียนรู้ ซึ่งผลงานทั้งหมดนี้ได้ถูกผลิตออกมาด้วยความตั้งใจจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 26 ปี จนมีความเข้าใจเรื่องของครอบครัวอย่างแม่นยำและมั่นคงมากขึ้น บนจุดยืนที่แน่วแน่ว่ากลุ่มบริษัทรักลูกจะเป็น "ผู้นำในการสร้างการเรียนรู้ทุกรูปแบบแก่ครอบครัวไทย”
“ที่ผ่านมา เราเชื่อมั่นมาตลอดว่าการทำงานเกี่ยวกับครอบครัวให้ประสบความสำเร็จนั้น การร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการต่อยอดการเรียนรู้ต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มบริษัทรักลูกกับบัตรเครดิตเคทีซี” และพันธมิตรต่างๆ ที่มีจุดยืนร่วมกันเรื่องครอบครัว ในการออก “บัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ถือเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญของกลุ่มบริษัทรักลูก ในความพยายามตอบความต้องการวิถีชีวิตของครอบครัวในปัจจุบัน ที่จะได้รับคุณค่าและสิทธิประโยชน์มากมายจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในกลุ่มบริษัทรักลูกและจากพันธมิตรต่างๆ สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตรจะได้รับจากกลุ่มบริษัทรักลูก ได้แก่ สิทธิพิเศษในการสมัครสมาชิกนิตยสารในบริษัท รักลูกกรุ๊ป จำกัด (รับหนังสือเพิ่ม ฟรี 1 เล่ม) และฟรีค่าจัดส่งมูลค่า 240 บาท และส่วนลด 15% เมื่อซื้อหนังสือจากสำนักพิมพ์รักลูกบุ๊คส์ และมอร์ออฟไลฟ์ (More of Life) พร้อมฟรีค่าจัดส่ง (สำหรับการสั่งซื้อที่บริษัท รักลูกกรุ๊ป จำกัด/ เว็บไซท์ของบริษัทฯ เท่านั้น) รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับครอบครัวของเครือรักลูกกรุ๊ปที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี โดยรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% เช่น ส่วนลดในการซื้อบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์เด็ก (ส่วนลด 30% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต และส่วนลด 10% สำหรับผู้ติดตาม) ส่วนลด 10% ในการเข้าร่วม เลิร์นนิ่ง โปรแกรม (Learning Program) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 2 - 4 ปี และส่วนลด 5% สำหรับเข้าร่วมค่ายรักลูก ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กอายุ 7 - 12 ปี”
“สมาชิกบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมตลอดปี 2551 และ ปี 2552 จากพันธมิตรอีกกว่า 100 แห่ง ทั้งในด้านการศึกษา ด้านการเรียนรู้ การทำกิจกรรมร่วมกันในกลุ่มที่เป็นแอทแทรคชั่นส์ (Attractions) อาทิ สยามนิรมิต นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก โจ หลุยส์ ปราสาทสัจธรรม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และสยามโอเชียนเวิลด์ และในอนาคตอันใกล้นี้ ยังมีแนวคิดจะจัดแฟมิลี่ เดย์ (Family Day) ขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อส่งเสริมให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากยิ่งขึ้น โดยจะร่วมกับพันธมิตรต่างๆ จัดกิจกรรมให้กับสมาชิกสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกๆ 4 เดือน อาทิ ทานข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ร่วมกัน เริ่มตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นไป”
“พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และได้รับการอนุมัติ ระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม 2551 รับทันที แฟมิลี่ เมนู (Family Menu) เมนูส่วนลดจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ ซิซซ์เลอร์ (Sizzler) บาสกิ้น - ร็อบบิ้นส์ (Baskin - Robbins) แอนตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) เดอะ ซิลวาเนียน (The Sylvanian) โชคชัย สเต็คเฮ้าส์ ฟู้ดเวฟ - รอยัล การ์เด้น พัทยา (Food Wave - Royal Garden Pattaya) พิพิธภัณฑ์เด็ก ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us) บัตรตรวจสุขภาพ และฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลพญาไท”
“การเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี - รักลูก ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรแบบเข้าถึงกลุ่มที่เป็นเซ็กเม้นท์ครอบครัวแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนและสานสายใยรักเเละความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวให้แน่นเเฟ้นมากยิ่งขึ้นได้อีกทางหนึ่ง โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีสมาชิกถึง 5,000 ราย” นายธวัชชัย กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2828-5047-49, 5057, 5085, 5401-2, 5732 โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ