‘หยินมี่ — เป๊กกี้’ สองสาวฮอตจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์เปิดใจ ใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ 2 สาวผู้เข้าแข่งขันจากรายการ“บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” ที่เดินออกจากบ้านมาพร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ โดยหนึ่งสาวที่เดินออกมาแบบไม่ธรรมดา เพราะทำผิดกฎของบ้านอย่าง “หยินมี่-นภัสณพชร ฐิติวงศาโรจน์” นั้น เธอเล่าให้ฟังในรายการว่า
“หยินมี่ทำผิดกฎของบ้านบิ๊ก บราเธอร์ เพราะตอนนั้นค่อนข้างที่จะเครียด พอพิมออกจากบ้าน ก็เลยรู้สึกเหงา และที่สำคัญคือ งอนบีบี และน้อยใจเพื่อนๆ ในบ้านที่เขาจะแบ่งกันเป็นกลุ่มๆ แต่หยินมี่ อยู่คนเดียว ก็เลยอยากรู้ว่าทั้งบีบีและเพื่อนๆ เป็นห่วงเราบ้างไหม เป็นห่วงกันจริงหรือเปล่าพอออกมาจากบ้านก็เริ่มคิดได้ว่า เราพลาดเอง คิดอะไรเร็วไปหน่อย เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทำให้เราได้รู้ว่าต้องระวังเรื่องอารมณ์ และการที่ได้เข้าไปอยู่ในบ้าน บิ๊ก บราเธอร์หยินมี่รู้สึกผูกพันกับบ้านมาก ระยะเวลาที่อยู่ประมาณ 2 เดือนให้อะไรกับหยินมี่เยอะมากเพราะบิ๊ก บราเธอร์สอนให้รู้ว่าเราควรใช้ชีวิตอย่างไร จะต้องปรับตัวอย่างไร ซึ่งบางครั้งการเดินถอยหลัง มาสักก้าวหนึ่งก็ดีนะ การรับฟังความคิดเห็นคนอื่นก็ดีสำหรับเรานะ”
สำหรับอีกหนึ่งสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “เป๊กกี้-วริศรา บุตรเขียว” ที่ออกมาพร้อมกับข้อกล่าวหาขี้เม้าท์ ขี้นินทา กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ว่า
“หลังจากเป๊กกี้ออกจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์มาแล้วก็ไม่อยากกลับเข้าไปอีก เพราะไม่อยากเข้าไป ทำร้ายเพื่อน ทำร้ายน้องๆ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าห้องเปิดใจเพื่อที่จะเสนอชื่อใครสักคนหนึ่งนั้น ในความคิด ของเป๊กกี้มันคือการทำร้ายกัน ส่วนเรื่องที่เป๊กกี้โดนว่า เป็นคนขี้เม้าท์ ขี้นินทา เป๊กกี้รู้สึกอายมากๆ อายเยอะๆ และอยากบอกว่าทุกๆ สิ่งที่ทำเป๊กกี้บริสุทธิ์ใจค่ะ
ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้านบิ๊ก บราเธอร์สอนให้เป๊กกี้รู้จักถึงตัวตนของแต่ละคน สอนเรื่อง ความอดทน และสอนทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่เคยทำ แต่ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ เป๊กกี้จะไม่ แสดงออกในเรื่องความรักมากเกินไป คงจะเก็บเอาไว้บ้าง ส่วนเรื่องที่คุณผู้ชมตำหนิมา เป๊กกี้ก็จะพยายามนำไปปรับปรุงตัวเองค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวการเปิดใจของสองสาวบิ๊ก บราเธอร์
“หยินมี่ — เป๊กกี้” ได้ ในรายการ “โซนนิ่ง”
ช่วง “สยามโซน” วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ