รายการจอโลก “World’s Best” เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน สิบสุดยอดอู่รถพิสดาร (OUTRAGEOUS GARAGES)

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณพบกับ 10 อันดับของอู่จอดรถพิสดาร จากจำนวนรถแสนแปลกกับขนาดที่ใหญ่ยักษ์อย่างเหลือเชื่อ และสีสันสวยงาม จนไม่สามารถประเมินค่าได้ ตั้งแต่เรือเหาะบิ๊กฟุต ขบวนรถมาดิกราส์ ที่คุณคงอยากมีไว้ครอบครองสักหนึ่งคัน สำหรับผู้ที่รักรถเป็นชีวิตจิตใจต้องไม่พลาด ในรายการจอโลก “World’s Best” เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เสนอสุดยอด 10 อันดับ อู่จอดรถพิสดารที่คุณจะต้องประทับใจ อันดับ 10 อู่รถของ เด๊ฟ ฮอคกิ้น เนรมิตปั๊มน้ำมันให้กลายเป็นอู่รถสุดเก๋ แหล่งรวบรมรถคลาสสิคโบราณยุค 40 และ 50 จากทั่วโลกมาไว้ในพื้นที่ 3,700 ตารางฟุต อันดับ 9 ที่จอดรถอัตโนมัติที่ ซัมมิท แกรนด์ พาร์ค เป็นระบบการจอดรถแบบยกขึ้นซ้อนคันกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจอดรถได้มากกว่าปกติ อันดับ 8 อู่ มาริโอ้ ออโต้ เวิร์ค ที่นี่สามารถทำให้รถธรรมดาแปลงโฉมกลายเป็นรถใหม่ โดยมี มาริโอ้ เดอ อัลบ้า เป็นผู้ดูแล อันดับ 7 อู่รถบิ๊กฟุต สถานที่เก็บและซ่อมรถของเจ้าบิ๊กฟุต จากจุดเริ่มต้นของ บ๊อบ แชนด์เลอร์ อันดับ 6 อิมพีเรียล พาเลซ ออโต้ คอลเลคชั่น ที่วิเศษสำหรับนักสะสมรถระดับเฟิร์ส คลาส ไม่ว่าจะเป็นรถชั้นเยี่ยมอย่าง ดูเซนเบิร์ก, เมอร์ซิเดส,จากัวร์ และรถโบราณอื่น ๆ อันดับ 5 โรงจอดรถของ บั๊ด บัวราสซ่า รถสะสมของนาย บั๊ด ที่มีแต่รถคลาสสิคที่ยอดเยี่ยม โดยเขาใช้บ้านและที่ทำงานอยู่ในโรงรถ ซึ่งเป็นความสุขเล็กน้อยจากการนั่งทำงานและดูรถไปด้วย อันดับ 4 โรงจอดเรือเหาะวิงฟุต เลค ที่เมืองเอคครอนเรือเหาะถือเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ ซึ่งอู่จอดเรือแห่งนี้เป็นทั้งที่จอด บำรุงรักษา และเป็นสถานที่ปล่อยเรือเหาะครบวงจร อันดับ 3 ซีเนม่า เวฮิเคิ้ล เซอร์วิส รถประกอบฉากที่ใช้ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดทุกเรื่อง ล้วนมาจากอู่แห่งนี้ อันดับ 2 อู่รถสถานีดับเพลิง อู่รถนอกเมืองบอสตัน ที่นี่เคยเป็นสถานีดับเพลิง แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นอู่รถ และบ้านของ เดฟ วอลเลอร์ ด้วยพื้นที่ขนาด 6 พันตารางฟุต และเพดานสูง 12 ฟุต ซึ่งเดฟใช้สถานที่นี่เป็นแหล่งสะสมของทั้งหมดของเขา อันดับ 1 มาดิกราส์ เวิลด์ โรงทำรถตกแต่งที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกับความงดงามสุดอลังการของขบวนมาดิกราส์ ที่สร้างความรื่นเริงให้กับคนนับพัน ผลงานจาก มิสเตอร์ มาดิกราส์ โดยใช้ระบบใยแก้วนำแสงกับขบวนรถที่ยาวไม่สิ้นสุด
พบกับความตื่นตาเหล่านี้ได้ ในรายการจอโลก Worlds’s Best วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2548 เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ