ซอฟท์แวร์ Communication Managerเวอร์ชั่นล่าสุดของอวาย่า ได้ก้าวนำการใช้งานโทรศัพท์ ไอพี สู่ยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ระบบโทรศัพท์ ไอพี ของอวาย่า นำเสนอเครือข่ายการสื่อสารอัจฉริยะด้วย ระบบเสถียรภาพสูง เชื่อถือได้ และพร้อมรองรับการใช้งาน SIP
สภาพแวดล้อมแบบเปิดเป็นตัวผลักดันไปสู่การพัฒนาแอปพลิเคชั่นการสื่อสารทางธุรกิจแบบใหม่
อวาย่า อิงค์ (NYSE:AV) ผู้นำวงการระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบและบริการด้านการสื่อสารธุรกิจได้ประกาศเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ระบบโทรศัพท์ไอพี รุ่นใหม่ล้ำยุค เพื่อช่วยให้บริษัทธุรกิจสามารถเชื่อมโยงผู้คนและระบบงานผ่านเครือข่ายอัจฉริยะที่ครอบคลุมทั่วโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นซอฟท์แวร์ล้ำยุคของอวาย่า ซึ่งมี Avaya Communication Manager 3.0 เป็นหัวใจสำคัญของชุดซอฟต์แวร์ใหม่นี้ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์โทรศัพท์ไอพี เวอร์ชั่นใหม่ของ อวาย่า โดยในเวอร์ชั่นนี้ ทางอวาย่าได้รวมเอาการสนับสนุน การพัฒนาโปรแกรมแอปพลิเคชั่นที่รองรับ ระบบเว็บเซอร์วิส เพื่อให้ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างโปรแกรมแอพพลิเคชั่นยุคหน้าสำหรับการสื่อสารธุรกิจขึ้นมาอย่างง่ายดาย ซึ่งเรื่องนี้เป็นไปได้ด้วยการใช้ Converged Communications Server ซึ่งเป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์ใหม่ที่นำเสนอระบบที่เชื่อมต่อการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น หรือ APIs (application protocol interfaces ) ของซอฟต์แวร์ระบบโทรศัพท์ไอพี ใหม่ของ อวาย่า ตลอดจนฟังก์ชั่นการทำงานระดับสูงของ SIP(Session Initiation Protocol) ที่สนับสนุนการทำงานและนำเสนองานได้ในแบบเรียลไทม์
ซอฟท์แวร์ ระบบ และบริการของอวาย่าได้มุ่งแก้ปัญหาสำคัญที่ผู้บริหารระบบไอทีต้องเผชิญในการติดตั้งโปรแกรมแอพพลิเคชั่นด้านไอพี ลงบนระบบเครือข่ายเดิมที่จัดซื้อมาจากหลายผู้ผลิต ซึ่งช่วยให้มีความต่อเนื่องทางธุรกิจทั่วทุกจุดโดยไม่ติดกับขนาดหรือที่ตั้งของระบบเครือข่ายต่าง ๆ รวมทั้งมีการปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณเสียงการสนทนาผ่านเครือข่ายไอพี พร้อมด้วยระบบรักษาคุณภาพของสัญญานมิให้ขาดช่วง ในขณะที่โซลูชั่นด้าน SIP ใหม่จะช่วยเร่งกระบวนการตัดสินใจและช่วยให้ควบคุมดูและระบบสื่อสารต่างๆ ทีมีได้มากยิ่งขึ้น
“องค์กรธุรกิจที่ต้องการใช้ระบบเครือข่ายที่มีอยู่ ได้อย่างคุ้มค่า โดยนำระบบสื่อสารอัจฉริยะมาใช้ บริษัทเหล่านั้นจะต้องมีรากฐานระบบไอพี ที่มีเสถียรภาพสูงและเชื่อถือได้ เป็นระบบเปิดและทำงานร่วมกับระบบอื่นได้
รวมทั้งปลอดภัยและใช้งานได้สะดวกในทุกแอปพลิเคชั่นการสื่อสารธุรกิจ” นายดอน ปีเตอร์สัน ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอวาย่า กล่าว “มีเพียง อวาย่า เท่านั้นที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการต่าง ๆ ได้อย่างครบชุดเพื่อนำเสนอระบบ ไอพี ที่แตกต่าง พร้อมด้วยแผนยุทธศาสตร์ที่ชัดเจนสำหรับอนาคต”
ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก อวาย่า ก้าวล้ำนำระบบโทรศัพท์ไอพี ยุคปัจจุบัน
เวอร์ชั่นใหม่ของระบบโทรศัพท์ไอพี ในซอฟต์แวร์ อวาย่า คอมมูนิเคชั่น แมเนเจอร์ (Avaya Communication Manager) จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานตลอดทั่วทั้งองค์กร โดยโปรแกรมแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่สำคัญจะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง น่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง โดยมีระบบบริหารการรักษาความปลอดภัยใหม่ยังช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบรหัสผ่านและกำหนดขอบเขตการเข้าใช้งานของยูสเซอร์ในเน็ตเวิร์กของเกตเวย์โดยผ่านระบบกลางที่เป็นหนึ่งเดียว ในขณะที่ขีดความสามารถในการติดตั้งระบบพร้อมกันในหลายๆ เครื่อง ยังช่วยให้บริษัทผู้ใช้สามารถติดตั้งระบบสื่อสารนี้ตามสาขาต่างๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผิดพลาดน้อยลงและลดจำนวนครั้งของการไปดูแลระบบถึงสถานที่จริงตามสาขาย่อย
เกี่ยวกับ อวาย่า
อวาย่า อิงค์ เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านออกแบบ จัดสร้างและบริหารเครือข่ายด้านการสื่อสาร ที่รองรับการใช้งานจากจากบริษัทธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมทั้งให้บริการกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ถึงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์และด้วยการเน้นที่ธุรกิจตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่จนถึง รายย่อย ส่งผลให้ อวาย่า เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านระบบโทรศัพท์ ไอพี ที่มีความปลอดภัยและวางใจได้ ตลอดจนเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นและบริการด้านการสื่อ สารต่าง ๆ ทางบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันโปรแกรมแอปพลิเคชั่นธุรกิจเพื อรองรับการใช้งานในยุคที่การสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลรวมเป็น หนึ่งเดียว และด้วยบริการระดับโลกที่ครบครัน ทาง อวาย่าได้ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเน็ตเวิร์กที่มีอยู่ ในปัจจุบัน และอนาคตเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่เหนือกว่าสำหรับข้อมูลเ พิ่มเติมดูที่เว็บไซต์ อวาย่า: http://www.avaya.com.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จารุณี สินชัยโรจน์กุล ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 02-655-6633, มือถือ 01-488-8442, อีเมล์ jarunee@apprmedia.com--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ