หนุ่มๆ วง “แพนเค้ก” แฉวีรกรรมสุดซ่า ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด “โรส” โชว์พลังเสียงสดๆ เล่นเอา “น้าเน็ก-อ้อม” ถึงกับ ทึ่ง

ข่าวบันเทิง Monday July 21, 2008 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ทุกคืนวันศุกร์ มาสนุกกับเรื่องเมาท์เหล่าศิลปินเหมือนเคย โดยศุกร์นี้ (25 ก.ค.) 2 พิธีกรคู่เมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม” เตรียมเรื่องเมาท์มาฝากแฟนรายการมากมาย เรียกได้ว่าคนที่ชื่นชอบเรื่องเมาท์ของเหล่าศิลปินไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และในช่วงเมาท์เผาขน ได้พาวงร็อก “แพนเค้ก” มาร่วมนั่งพูดคุยถึงการทำเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งคราวนี้ได้นำมิวสิกวิดีโอเพลง “เศษหนึ่งส่วนเกิน” มาฝากให้ได้ชมกันด้วย และได้หลอกให้หนุ่ม “ชินวุฒิ” มาช่วย Featuring ให้หนึ่งเพลงในอัลบั้มกับเพลง “After Party” ต่อด้วยเล่าวีรกรรมสุดซ่า ที่พวกเค้าได้ไปสร้างไว้ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดมากมาย ทั้ง หน้าแตก เข้าใจผิด แกล้งกัน แสดงถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมานานของวงนี้ แถมมีศิลปินเซอร์ไพร์ส “โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” แวะเข้ามาโชว์พลังเสียงในเวอร์ชั่น
อะคูสติกให้ฟังกันสดๆ ทำเอา “น้าเน็ก-อ้อม” ถึงกับทึ่งในพลังเสียงของเธอในเพลง “สู่กลางใจเธอ” ที่ถ่ายทอดออกมาได้ เพราะ ซึ้ง กินใจเหลือเกิน แฟนรายการ ห้ามพลาด !!!
ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ติดตามความสนุกสนานและเรื่องเมาท์ต่างๆ ของเหล่าศิลปินที่นำมาฝากกัน ได้ในรายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ