ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมสมาคมบริษัทจัดการลงทุน จัด ‘Investor Update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ ทุกอังคาร เริ่ม 22 ก.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 21, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จับมือสมาคมบริษัทจัดการลงทุน จัดเสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ ให้ผู้ลงทุนรับทราบมุมมองจากผู้บริหารกองทุน เป็นประจำทุกวันอังคาร เริ่มครั้งแรกหัวข้อ “ผู้จัดการกองทุนมองการลงทุนในหุ้นไทยอย่างไร” ณ โถงนิทรรศการ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ชั้น 1 เวลา 18.00 — 19.00 น.
กิจกรรม ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาคมบริษัทจัดการลงทุน โดยจะเน้นการนำเสนอมุมมองการลงทุนผ่านตลาดทุนจากประสบการณ์ของผู้บริหารกองทุน ซึ่งเป็น ผู้ลงทุนสถาบันที่มีบทบาทสำคัญในการลงทุนในตลาดทุนไทย รวมทั้ง การให้ข้อมูลที่ทันต่อเหตุการณ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องจากมุมมองของผู้ลงทุนสถาบันระยะยาว รวมถึง ชี้โอกาสของการลงทุนในตลาดทุนไทยในช่วงนี้ นับเป็นโอกาสที่ผู้ลงทุนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะได้รับทราบมุมมองที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับ การตัดสินใจของผู้ลงทุน
‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ ครั้งที่ 1 ในวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม 2551 หัวข้อ “ผู้จัดการกองทุนมองการลงทุนในหุ้นไทยอย่างไร” มีวิทยากรประกอบด้วย คุณวรวรรณ ธาราภูมิ นายกสมาคมและประธานกลุ่มธุรกิจกองทุนรวม สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บัวหลวง จำกัด คุณเอกชัย จงวิศาล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด และคุณวิชชุ จันทาทับ ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนตราสารทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
สำหรับเนื้อหาการเสวนาในวันอังคารที่ 22 กรกฏาคมนี้ จะมีการนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับผลกระทบต่อตลาดหุ้นไทยในช่วงที่ผ่านมา ความต่อเนื่องของผลกระทบดังกล่าว ตลาดหุ้นไทยในระยะนี้ยังน่าสนใจลงทุนอยู่หรือไม่ แนวทางการจัดการกองทุนรวม RMF และ LTF ของผู้จัดการกองทุนในภาวะตลาดเช่นนี้ รวมถึง คำแนะนำสำหรับการลงทุนทั้งระยะสั้น และระยะยาว
ทั้งนี้ ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ มีกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันอังคาร ณ โถงนิทรรศการ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ชั้น 1 ถ.รัชดาภิเษก เวลา 18.00 — 19.00 น. ผู้สนใจร่วมฟังเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมโทร. S-E-T Call Center 0 2229 2222 และติดตามหัวข้อสัมมนาในแต่ละสัปดาห์ ได้จากเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ www.set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ