สมิติเวชชวนค้นหาทุกคำตอบเรื่องสุขภาพใน “แฟมิลี เฮลท์ แฟร์ 2008”

ข่าวทั่วไป Monday July 21, 2008 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โรงพยาบาลสมิติเวช
โรงพยาบาลสมิติเวช เครือโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของไทย ชวนคนรักสุขภาพบนวัตกรรมทางการแพทย์ล่าสุดที่ให้ทุกคำตอบเพื่อการรักษาพยาบาลและการมีสุขภาพดีของทุกคนในครอบครัว ในงาน “ แฟมิลี เฮลท์ แฟร์ 2008 ” ระหว่างวันที่ 25 - 27 กรกฎาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซนลิฟท์แก้ว ภายในงาน จะได้พบกับนวัตกรรมทางการแพทย์ใน 6 โซนที่จะดูแลทุกก้าวของชีวิตได้แก่
โซน1 Happy Kid: สุขภาพคุณหนู ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถหาคำตอบเพื่อสุขภาพลูกรัก อาทิ การประเมินพัฒนาการของลูกน้อย, การประเมินความสูง, การวัดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคอ้วนในเด็กซึ่งอาจนำไปสู่การเป็นโรคเรื้อรังอื่นๆ เช่น เบาหวานและโรคหัวใจในเด็ก เทคโนโลยีการ ปลูกถ่ายไขกระดูกเพื่อรักษาโรคร้ายให้หายได้ เช่น มะเร็งเม็ดเลือด โรคโลหิตจางธาลัสเซียเมีย ฯลฯ, เวชศาสตร์การบิน เพื่อการลำเลียงผู้ป่วยเด็กในภาวะวิกฤติ(PED WINGS) และบริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพในเด็กโดยผู้เชี่ยวชาญจากสมิติเวช
โซน 2 Healthy Family: เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อครอบครัวสุขภาพดี ด้วยการประเมินโอกาสการเป็นโรคเบาหวานและความเสี่ยงภาวะหัวใจวาย (Heart Attack) คลินิกเท้า (foot clinic) สำหรับผู้มีปัญหารูปเท้าผิดปกติด้วยเครื่องประเมินแรงกดของฝ่าเท้า (I-Step)โดยแพทย์เฉพาะทางและนักกายภาพบำบัด มุมปรึกษาปัญหาระบบสมองและโรคความจำเสื่อม ตลอดจนการให้คำแนะนำการตรวจสุขภาพประจำปี และการตรวจสุขภาพเพื่อหาภาวะเสี่ยงเฉพาะโรค
โซน 3 Lady First: สุขภาพและความงามของผู้หญิง พบกับเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อความงามเต็มรูปแบบ เจาะลึก IVM เทคโนโลยีใหม่และไม่เจ็บตัว สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ปลอดภัย ใกล้เคียงธรรมชาติ การตรวจแมมโมแกรมด้วยระบบดิจิตอลที่แม่นยำ การทำอัลตร้าซาวด์ 3 และ 4 มิติ เพื่อสานสายใยรักของครอบครัว ทั้งการผ่าตัดผ่านกล้องรัดกระเพาะเพื่อลดความอ้วนด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อยและลดความอ้วนอย่างได้ผล
โซน 4 Smart Gentleman: หล่อไม่พอต้องขอสุขภาพดี ตรวจภาวะตับแข็งด้วยวิธีจับสัญญาณเสียงของ Fibro Scan รวดเร็ว แม่นยำ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ มหัศจรรย์ไปกับกล้องดิจิตอลจิ๋วในแคปซูล ที่เลาะเลี้ยวตรวจหาสภาวะผิดปกติของลำไส้ใหญ่และเล็ก ค้นหาคำตอบสำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ด้วยเทคโนโลยีผ่าตัดสวนหัวใจหลายรูปแบบของแผลเล็ก เจ็บน้อย รวมทั้งการรักษาอาการปวดหลัง ข้อเข่าเสื่อม โดยการผ่าตัดผ่านกล้อง พร้อมความช่วยเหลือของระบบคอมพิวเตอร์นำวิถี
โซน 5 International and Japanese พบกับสารพันบริการสำหรับชาวต่างชาติ
โซน 6 Healthy Home เวทีกลางสำหรับกิจกรรมสาระและบันเทิง พบกับศิลปินดาราคนโปรดที่จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับสุขภาพ Health Talk อาทิ แอน ทองประสม ดาราคุณภาพที่คงความสวยไว้ได้ตลอด และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสาวที่รักสุขภาพและความงาม พร้อมทั้งกิจกรรมที่จะเปิดโลกนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อการดูแลสุขภาพอีกมากมายสลับสับเปลี่ยนตลอด 3 วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ จันทนา อ๋องพิบูลย์ โทร 0-2378-9145 E-mail : chanthana@samitivej.co.th สุรัญชนา สิทธิพูล โทร 0-2378-9155 E-mail: ssitthip@samitivej.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ