JobsDB on Tour พบแฟนคลับ ใจป้ำ แจกห้องพัก โรงแรมสุดหรูให้สมาชิก

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 21, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--จ๊อบส์ ดีบี
บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเว็บไซต์แหล่งงานคุณภาพและสมัครงานออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.JobsDB.com มากว่า 10 ปี รุกหนักครึ่งปีหลัง พร้อมลุยตลาดคนทำงาน เดินสายพบปะ หนุ่มสาว คนทำงาน ย่านธุรกิจดังทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเอาใจแฟนพันธุ์แท้ เว็บไซต์ จ๊อบส์ดีบี รับฟรี ห้องพัก โรงแรมหรู 5 ดาว
นางสาธินี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมจนถึงปลายปี เว็บไซต์จ๊อบส์ดีบี ขอเซอร์ไพรส์ คนทำงาน ด้วยกิจกรรม จ๊อบส์ดีบี ออนทัวร์ โดยเราจะทำการเดินสายตามแหล่งธุรกิจ อาคารสำนักงาน ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นย่านสีลม สาทร สุขุมวิท อโศก วิภาวดี เราพร้อมจะลุยตลาดกลุ่มคนทำงาน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมแหล่งงานคุณภาพ และฐานข้อมูลของคนทำงานอันดับหนึ่งของเมืองไทย และเพื่อเป็นการขยายฐานสมาชิก กิจกรรมดังกล่าว จะเป็นการสร้าง Brand Awareness ให้กับเว็บไซต์ www.jobsdb.co.th เพราะในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า มีเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์เปิดขึ้นมารองรับคนต้องการหางานค่อนข้างมาก มีการแข่งขันกันสูงขึ้น แม้เราจะเป็นจ้าวตลาด ก็นิ่งเฉยไม่ได้ ดังนั้นกิจกรรม จ๊อบส์ดีบี ออนทัวร์นี้ จะช่วยให้คนทำงานได้รู้จักและลองเข้ามาใช้เว็บไซต์ที่ดี คุณภาพสูงอย่างจ๊อบส์ดีบี เว็บนี้เราการันตี งานดีมีคุณภาพให้กับคุณได้ ที่สำคัญเราต้องการจะออกไปบอกกล่าวข่าวสารต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเว็บไซต์ จ๊อบส์ดีบี ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Section ใหม่ และประโยชน์ที่หลาย ๆ คนมักลืมไปของการเข้ามาอัพเดทเรซูเม่ ประวัติการทำงานที่ฝากไว้ในฐานข้อมูลของเว็บจ๊อบส์ดีบีนั่นเอง”
“อีกสิ่งหนึ่ง ที่เป็น Hi-Light สุดเซอร์ไพรส์ของการเดินสาย ทัวร์สำนักงาน ครั้งนี้ นอกจากเราจะไปพบปะ แฟนคลับจ๊อบส์ดีบี ตามที่ต่าง ๆ แล้ว เรายังมีของขวัญสุดพิเศษไปแจกอีกด้วย นั่นคือ บัตรห้องพัก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว อย่าง เชอราตัน รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน ให้กับทุกอาคารสำนักงานที่ขบวน จ๊อบส์ดีบี ออฟฟิศทัวร์เราได้ไปเยือน เรียกว่า ถ้าเห็นบู๊ธของจ๊อบส์ดีบี ไม่แวะเข้ามา อาจเสียโอกาสดี ๆ ในการเข้าพักโรงแรมหรูไปจนคุณต้องเสียดาย สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ หน่วยเคลื่อนที่ จ๊อบส์ดีบีออนทัวร์ จะไปที่ตึก Chartered Square / K Tower / United Center / Sathorn City และ SCB Park ใครที่เป็นแฟนคลับ จ๊อบส์ดีบี หรือ ต้องการฝากประวัติส่วนตัว เรซูเม่ และอยากร่วมสนุก ชิงรางวัลห้องพัก มาบู๊ธจ๊อบส์ดีบี ไม่มีผิดหวัง ”
ปัจจุบัน บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด นอกจากจะให้บริการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง www.jobsdb.com และผลิตเครื่องมือช่วยลดปัญหาการ Recruit พนักงานอย่าง E-Recruitment Solution by JobsDB Dimension แล้ว ยังมีเว็บไซต์ www.88db.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางที่รวบรวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th และเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์น้องใหม่ สำหรับจับกลุ่มตลาดกลางชื่อว่า www.ezyjob.com อีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้นำด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพนั่นเอง
JobsDB คำตอบเดียวของการหางาน
เผยแพร่ข่าวโดย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ JobsDB Thailand Contact : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก) โทร. 087 005 9794 / 02 667 0782
แฟ็กซ์ : 02 667 0700 E-mail: sansiri@jobsdb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ