ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พร้อม 8 พันธมิตรโครงการอสังหาฯ ถล่มโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ย 0% และแจกรถ 10 คัน แถมเงินฝาก 1%

ข่าวกีฬา Friday May 20, 2005 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)พร้อม 40 พันธมิตร ประกาศโปรโมชั่นพิเศษในงาน Money Expo 2005 โดยเฉพาะกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ประกาศให้ราคาพิเศษ จองซื้อบ้านในงานรับฟรีทั้งรถยนต์ รถกอล์ฟ เฟอร์นิเจอร์ และแพ็คเก็จทัวร์ รวมถึงสิทธิประโยชน์ทางสินเชื่อกู้ได้ 100% ในอัตราดอกเบี้ย 0% คาดเฉพาะในงานจะมีผู้มาขอใช้บริการไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาท และสามารถปล่อยสินเชื่อได้ประมาณ 1,500-2,000 ล้านบาท เผยมั่นใจพร้อมรับคลื่นมหาชนที่จะมาเยี่ยมชมทั้งใน Krungsri Lifetime Banking และ Krungsri Lifetime Plaza ด้วยการเตรียมพนักงานพร้อมให้การต้อนรับกว่า 500 คน
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าจากที่ธนาคาร บริษัทในเครือ พร้อมด้วยพันธมิตร ได้ร่วมแถลงข่าวการเข้าร่วม Money Expo 2005 ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโปรโมชั่นต่างๆ ที่จัดขึ้นเฉพาะงานนี้ และมอบเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าโดยเฉพาะในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เช่น ลูกค้าที่จองบ้านของ ธารา กรุ๊ปในโครงการดิสคอพเวอรี่ บาหลีก้า โซน A จะได้รับฟรีรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สำหรับ 5 รายแรก และโครงการดิสคอพเวอรี่บาหลีก้า โซน B จะได้รับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สำหรับ 5 รายแรกเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโครงการ ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า ก็เสนอเงื่อนไขพิเศษรับฟรีแพคเกจหัวหิน 2 คืน 3 วัน พร้อมที่พักโรงแรมระดับห้าดาว เมื่อสั่งจองห้องพักตากอากาศในโครงการ ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน หรือ รับฟรีรถกอล์ฟขนาด 4 ที่นั่ง เมื่อจองไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช Type C & Type D หรือบ้านในโครงการของ ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ฯ ที่ได้นำบ้านต้นทุนเดิมชุดสุดท้ายมาให้เลือกซื้อ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เลือก 2 แบบ คือ บิวท์อิน และชุดสำเร็จ และแถมเงินบัญชีเงินฝาก 1% ของราคาบ้านอีกด้วย หรือ แปซิฟิค กรุ๊ป ผู้ดำเนินโครงการเมืองเอลิเซ่มอบส่วนลดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากราคา 120,000-180,000 บาท เหลือเพียง 65,000-135,000 บาท โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 2 แสนบาท-1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน และ 1 แสนบาท-3 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อคอนโดฯ ในงานนี้ พร้อมรับฟรีเครื่องปรับอากาศ ชุดครัวบิวท์อิน เตาไฟฟ้า 4 นิ้ว พร้อมเครื่องดูดควัน และแพ็คเก็จทัวร์ ภูเก็ต พร้อมที่พักที่ Montri's Villa Royal หาดกะตะ 3 วัน 2 คืน โครงการ พาราไดส์ กรุ๊ป มอบส่วนลดพิเศษสำหรับโครงการ พาราไดส์ เขาใหญ่ มากกว่า 1 แสนบาท พร้อมรับฟรีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน และข้อเสนอพิเศษเข้าร่วมโครงการ Time Sharing Management พร้อมประกันรายได้คืนแก่เจ้าของบ้าน 5% ต่อปี และโครงการบ้านในโรงแรมมวกเหล็กพาราไดส์ รีสอร์ท ในโซน Time Sharing Management ลดพิเศษสำหรับบ้านพร้อมที่ดินและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในจาก 1,450,000 บาท เหลือเพียง 1,300,000 บาท พร้อมประกันรายได้คืนแก่เจ้าของบ้าน 5% ต่อปี นอกจากนี้ยังมีโครงการอื่นๆ ของพาราไดส์ กรุ๊ป ที่มอบส่วนลด 2 แสนบาท-3 แสนบาทอีกด้วย ในส่วนของโครงการของ อารียา พร็อพเพอร์ตี้ฯ จะมอบ Gift Voucher จากอินเด็กซ์มูลค่า 50,000 บาท เพื่อใช้แลกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านให้เป็นตามฝันสำหรับผู้ซื้อบ้านในโครงการอารียาเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดบริการด้านการเงินอย่างครบวงจรเพื่อรองรับลูกค้าที่สนใจโครงการที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนด้านสินเชื่อโดยให้กู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาประเมิน แต่ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามกฎของธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 6 เดือน โดยมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี ที่ 3.83% เท่านั้น นอกจากนี้ธนาคารยังแถมพัดลมรูปสัตว์ เครื่องเล่น DVD และโทรทัศน์ ตามวงเงินที่อนุมัติ
จึงนับเป็นโอกาสอันดีของลูกค้า ประชาชน ที่จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดของราคา หรือดอกเบี้ยในอัตราพิเศษที่หาได้ยาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเยี่ยมชมบูธ Krungsri Lifetime Banking และ Krungsri Lifetime Plaza ในงาน Money Expo 2005 ใน วันพฤหัสบดีที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นางชาลอตกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ :+66(0)2296 2443-7
โทรสาร :+66(0)2683 1271--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ