"โรบินสัน" ใส่สีสันรับ...ซัมเมอร์ ครีเอท "ปาร์ตี้ผิวสีแทน" สุดอินเทรนด์

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน แต่งแต้มสีสันรับซัมเมอร์ก่อนใคร ในงาน "Summer Spirit 2005: LET'S GET TAN" เริงร่าท้าลมร้อนกับปาร์ตี้ผิวสีแทนสุดอินเทรนด์ กับสาวฮอตแห่งปี "พอลล่า เทเลอร์ และป้อง-ณวัฒน์" พร้อมชมแฟชั่นโชว์จากสุดยอดนางแบบ-นายแบบชั้นนำของเมืองไทย และ เซอร์ไพรส์ สุดพิเศษจากเซเรบิตี้ชื่อดัง..อวดโฉม "ชุดว่ายน้ำในฝัน" แบบเดียวในโลก
"Summer Spirit 2005:LET'S GET TAN" กิจกรรมยิ่งใหญ่ต้อนรับปีระกา ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตอกย้ำภาพลักษณ์ "ใส่สีสันใหม่...ให้ชีวิต" ครีเอทคอนเซ็ปท์ "LET'S GET TAN" เนรมิตชายหาดหรรษาไว้บนแคทวอล์ก สร้างกระแสเปลี่ยนสีผิวให้เป็นสีแทน...สุดอินเทรนด์ เพื่อต้อนรับแฟชั่นซัมเมอร์ที่กำลังมาแรงในปีนี้กับสไตล์ร็อกซี่ เน้นกิจกรรมและกีฬาบนชายหาด สร้างสีสันและความสุขสนุกสนานท้าลมร้อน นอกจากนั้น ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 20 แบรนด์ดัง อาทิ haas, ZEIN, Triumph, Jantzen, Speedo, Streamline, ELLE, AIIZ, FQ&L ฯลฯ ประชันโฉมสุดเซ็กซี่ โดยมีสาวฮอต "พอลล่า เทเลอร์" และหนุ่มหล่อ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" นำขบวนนางแบบ-นายแบบ อาทิ โย-ยศวดี, ลูกหมี-รัศมี, เข็ม-รุจิรา, จอย-รินลณี, ออร์แกน, จี๊ด-แสงทอง, ตวง ภัทรี, น้ำ-รพีภัทร, แมทธิว ดีน, น๊อต-วรฤทธิ์, เบนซ์-นิพิธ ฮันเก, มาร์ค มาร์คุช ฯลฯ กว่า 50 ชีวิต ที่ร่วมเปลี่ยนสีผิวให้เป็นสีแทนสวย สุดอินเทรนด์ ร่วมสร้างสีสันใหม่ให้วงการแฟชั่นเมืองไทยอีกครั้ง
นอกเหนือจากความยิ่งใหญ่ ที่โรบินสันเตรียมมอบให้ในซัมเมอร์นี้ ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ครั้งแรกกับการเปิดตัว "ชุดว่ายน้ำในฝัน" แบบเดียวในโลก จากเหล่าเซเรบิตี้ดังในแวดวงสังคม นำโดย คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย, หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย, นาเดีย นิมิตรวานิช, และ จิ๊บบี้-ตะวัน แซ่ตั้ง กับผลงานที่สุดเก๋ ที่ออกแบบลวดลายและดีไซน์ในสไตล์ตนเอง จากแรงบันดาลใจให้ชมครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นแบบโมเดิร์น หรูหรา เปรี้ยวซ่าสไตล์ มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ ฯลฯ
ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และมอบความสุขให้สำหรับลูกค้า โรบินสันยังได้จัดแคมเปญ "Summer Spirit 2005" ให้คุณช็อปสินค้าเทรนด์ซัมเมอร์สุดเดิ้น ครบทุก 800 บาท รับคูปอง 1 ใบ พิเศษ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รับเพิ่มเป็น 2 ใบ เพื่อลุ้นรับฟรี "Summer Hip Premium กระเป๋าสุดเท่ห์ รับลมร้อน หรือ Summer Super Bonus คูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด ในการช้อปสินค้าครั้งต่อไป นอกจากนั้นยังมอบอภิสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ช็อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยทุกประเภท ที่ช้อปตามเงื่อนไข รับของสมนาคุณมากมาย ตั้งแต่วันที่ 7-23 มีนาคม 2548 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา ทั่วไทย
และสำหรับกิจกรรม "Summer Spirit 2005: LET'S GET TAN" ในครั้งนี้ ได้เสริมกิจกรรมโร้ดโชว์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ โรบินสัน สาขารัชดา วันที่ 3 มี.ค. สาขาอุดรธานี วันที่ 13 มี.ค. และปิดท้ายที่ ศรีราชา วันที่ 19 มี.ค. ซึ่งทั้งหมดนี้ โรบินสัน มุ่งมั่นในการมอบความสุขและความโดดเด่นที่แตกต่างในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อเป้าหมายของการให้โรบินสัน เป็นห้างสรรพสินค้าในดวงใจตลอดไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน : คุณสมฤทัย 0-2248-2626-35 ต่อ 428, 429
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด คุณพรจิต (จอย) 01-9249196,
คุณรักษ์พล (ก๊อต) 01-9355319--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ