"เมย์" ถูกใจได้เปลี่ยนลุค สาวผมม้า หน้าเก๋ ในละคร "บ่วงรัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นนางร้ายมาก็ตั้งหลายเรื่อง แต่กับละครดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดของเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ เรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 นั้น "เมย์-เฟื่องอารมย์" ถึงกับออกปากว่าถูกใจสุดๆ กับบทนี้ เพราะได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมม้า หน้าเก๋ แถมการแต่งตัวนั้นก็เรียกว่าโดนใจแบบสุดๆ เลยล่ะ
"เมย์รับบทเป็น "ชนกนันท์" ค่ะ เป็นน้องสาวของเปปเปอร์ (รัฐศาสตร์ กรสูต) เป็นลูกสาวของอาเปี๊ยบ (พิศาล อัครเศรณี) และพี่ตุ๊ก (ดวงตา ตุงคะมณี) ตัวละครตัวนี้จะเป็นผู้หญิงที่เปรี้ยวมาก มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่งตัวจัด นิสัยก็จะไม่ค่อยดี คือ ด้วยความที่เขาเกิดมาบนกองเงินกองทอง เขาจึงดูถูกเหยียดหยามทุกคนที่ด้อยกว่า ก็ถือว่าบทในเรื่องนี้เป็นบทร้ายที่เป็นร้ายแบบเปิดเผย ไม่ชอบใครก็ด่า ไม่พอใจก็ตบ อะไรประมาณนั้น อันธพาลมากๆ แต่สิ่งที่เมย์ชอบมากๆ เลยสำหรับเรื่องนี้คือ การแต่งหน้า ทำผม และเสื้อผ้าในเรื่อง เพราะอย่างที่บอกว่าตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่แต่งตัวจัดมาก อินเทรดน์อยู่ตลอด หน้าและผมก็เลยจะต้องแรงตาม อย่างการแต่งหน้าในเรื่องนี้ก็จะต้องเข้มกว่าปกติหน่วย แต่ทรงผมเนี่ยจะมีหลายแบบหลายทรงมาก แต่ที่เมย์ชอบที่สุดคือ ทรงหน้าม้า ทีแรกตอนทำก็รู้สึกไม่มั่นใจเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เล่นละครมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ไม่เคยทำผมหน้าม้าเลย แต่ทุกคนที่เห็นก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดูดีนะ ดูหน้าเก๋ไปอีกแบบ และที่สำคัญดูเด็กลงด้วย ก็เลยทำให้เมย์รู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ส่วนการแต่งตัวในเรื่องนี้ก็จะค่อนข้างจัด แต่ละชุดนี่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ขนาดไปไหนมาไหนตอนกลางวันยังแทบจะลากราตรียาวไปเลย แต่เมย์ชอบนะคะ เพราะแต่ละชุดที่ใส่ก็สวยๆ ทั้งนั้น เรียกว่าถูกใจเมย์ทุกชุดเลยล่ะค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการของนางร้ายคนสวย "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ได้ในละครดราม่าเข้มข้น "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ