สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์อ่านใจคน จากพลังธาตุทั้งสี่”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 22, 2008 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
กลยุทธ์อ่านใจคน จากพลังธาตุทั้งสี่ เป็นหนังสือที่ได้นำหลักธรรมชาติมาเชื่อมโยงกับบุคลิกลักษณะ วิเคราะห์ เจาะลึก จนเข้าถึงความจริงของธรรมชาติ ดิน น้ำ ลม ไฟ แต่แฝงด้วยความรอบรู้ซึ่งเป็นประโยชน์ในทางปฏิบัติ มีอารมณ์ขัน แทรกความคิดที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ทำให้ได้เรียนรู้ “วิธีกำหนดบุคลิกภาพอย่างง่าย ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ชีวิตคุณและคนรอบข้าง” เป็นผลงานเขียนของ ลอรี่ เบธ โจนส์ เจ้าของผลงานเขียน “ซีอีโอ...ฤา...เทพเจ้า” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในสหรัฐอเมริกา จนมีผู้นำไปแปลเพื่อถ่ายทอดออกเป็นภาษาอื่นถึง ๑๒ ภาษา และวางจำหน่ายทั่วโลกอยู่ในขณะนี้
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี มีความยินดีขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “กลยุทธ์อ่านใจคน จากพลังธาตุทั้งสี่” ผลงานของ ลอรี่ เบธ โจนส์ ร่วมเสวนาโดย คุณวิวัฒน์ ลิ้มศักดากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) อาจารย์สุกัญญา หงสประภาส แพทย์แผนไทย ผู้อำนวยการ Medical Spa โรงพยาบาลนครธน ดำเนินรายการโดย คุณธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Thaicoon และคุณวิชัย วรวนาวงศ์ ผู้ดำเนินรายการ CEO VISION FM 96.5 MHz. ในวันศุกร์ที่ ๒๕ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๑ เวลา ๑๔.๐๐ — ๑๖.๐๐ นาฬิกา ณ หอประชุมพุทธคยา สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี อาคารอัมรินทร์ พลาซ่า ชั้น ๒๒ ถนนเพลินจิต สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม
ภายในงาน เชิญตรวจสุขภาพตามหลักแพทย์แผนไทย นวดเพื่อสุขภาพ จากโรงพยาบาลนครธน พร้อมรับประทานอาหารปรับธาตุ และน้ำสมุนไพรตามธาตุ
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับเกียรติจากท่านในการเข้าร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุรีรัตน์ / ปัทมา โทรศัพท์ ๐-๒๖๑๐-๒๓๖๗ ๐-๒๖๑๐-๒๓๗๗ และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
กำหนดการงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ
๑๔.๐๐ — ๑๔.๓๐ ลงทะเบียนรับของที่ระลึก
ตรวจสุขภาพตามหลักแพทย์แผนไทย
นวดเพื่อสุขภาพ
รับประทานอาหารปรับธาตุ และน้ำสมุนไพรตามธาตุ
๑๔.๓๐ ผู้ดำเนินรายการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน
๑๔.๓๐ - ๑๕.๓๐ ผู้ดำเนินรายการกล่าวแนะนำผู้ร่วมเสวนา
คุณวิวัฒน์ ลิ้มศักดากุล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) อาจารย์ สุกัญญา หงสประภาส
แพทย์แผนไทย ผู้อำนวยการ Medical Spa โรงพยาบาลนครธน
๑๕.๓๐ - ๑๖.๐๐ ตอบข้อซักถามสื่อมวลชน
ดำเนินรายการโดย คุณธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Thai Coon
คุณวิชัย วรวนาวงศ์
ผู้ดำเนินรายการ CEO VISION คลื่นความคิด FM 96.5 MHz.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ